ข่าว

โฆษกตร. ชี้ ตำรวจในคลิปหมิว จ่อโทษวินัย-อาญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษก ตร. เผย กรณีดาราสาวแจ้งความ สน. พหลโยธิน ถูกแอบถ่ายที่ ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน พบเป็นตำรวจ สังกัด บช.น. หากทำผิด โดนหนัก "วินัย-อาญา"

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีการปรากฏข่าว นางสาว สิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว ได้ไปแจ้งความที่สน. พหลโยธินเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2564 ว่าได้ไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จากนั้นได้พบว่ามีชายคนหนึ่งติดตามเข้ามาในห้องน้ำและอาจมีการแอบถ่ายในระหว่าง น.ส.สิริลภัสฯ กำลังทำธุระ ซึ่งนางสาวสิริลภัสฯ ได้ออกจากห้องน้ำ มาพบชายคนดังกล่าวและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์เก๋ง ซึ่งมีสติ๊กเกอร์และป้ายทะเบียนคล้ายกับรถยนต์ของทางราชการตำรวจหลบหนีไป

ซึ่งเรื่องนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวกระทำความผิดจริง จะดำเนินคดีทั้งทางอาญาและทางวินัยอย่างเด็ดขาด

ในห้วงเวลาที่ผ่านมา สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีการดำเนินการทางวินัยกับข้าราชการตำรวจที่กระทำผิดโดยได้ดำเนินการไล่ออก-ปลดออก ไปแล้วหลายราย ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ