ข่าว

วัยรุ่นบางเขน เจ็บ 1 หลังวิวาทกลางปั๊มน้ำมัน 'ไม่พอใจถูกมองหน้า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นบางเขนกว่า 10 คน เข้ารุมทำร้ายฝ่ายตรงข้าม ที่ปั๊มน้ำมัน เส้นตัดใหม่วัชรพล-สะพานใหม่ บาดเจ็บ 1 ราย คำให้การยังไม่ชี้ชัด เชื่อการท้าทาย "มึงมองหน้าทำไม" ระหว่าง 2 ฝ่าย ชนวนเหตุก่อเรื่องวิวาท

วันที่ 19 มีนาคม 2564 ตำรวจสายตรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดไล่ฟัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  ภายในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ถ.เทพรักษ์(ถนนตัดใหม่วัชรพล-สะพานใหม่)แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบ นายสุมินทร์(สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ถูกของมีคมแทงบริเวณแก้มซ้ายได้รับบาดเจ็บ โดยมีเพื่อนวัยรุ่นชาย-หญิง จำนวน 7-8 คนยืนรอให้การกับทางตำรวจ จากนั้นกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

จากการสอบถาม น.ส.ปิง(นามสมมุติ)อายุ 17 ปี ให้การว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนรู้จักกับ น.ส.เหมียว(นามสมมุติ)อายุ 16 ปี ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง โดยหลังจากร้านเหล้าปิดแล้วจึงอาสาพาตนมาส่งที่บ้านพัก ในซ.พหลโยธิน 52 เนื่องจากตนมีอาการเมาสุรา ซึ่งก่อนเกิดเรื่องตนได้บอกกับ น.ส.เหมียว ว่าให้นำเอาเสื้อผ้าที่ยืมไปคืน และนัดเจอกันที่ปั้มน้ำมันจากนั้น น.ส.เหมียว จึงมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนชายวัยรุ่นคนหนึ่งหลังจากคืนเสื้อผ้ามาให้แล้ว ชายวัยรุ่นได้ถามเพื่อนชายที่นั่งอยู่ใกล้ๆตนว่า ”มึงมองหน้าทำไม” แล้วขี่จยย.กลับออกไป

วัยรุ่นบางเขน เจ็บ 1 หลังวิวาทกลางปั๊มน้ำมัน \'ไม่พอใจถูกมองหน้า\'

กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง กลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงจำนวนกว่า 10 คน ต่างขับขี่รถจยย.มา 4-5 คัน เข้ามาภายในปั้มน้ำมันแห่งเดียวกันนี้ หลังจากจอดรถแล้วได้วิ่งเข้ามาใช้ขวดปา อาวุธมีดไล่ฟันนายสุมินทร์ และเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง แล้วกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแยกย้ายกันหลบหนีไป

นายสุมินทร์ ให้การอีกว่า ตนมาหาเพื่อนและนั่งเล่นอยู่หน้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันแห่งนี้ จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.เข้ามาก่อนใช้อาวุธมีดวิ่งไล่ฟัน ซึ่งตนก็ไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้าของเพื่อนหญิง แต่ไม่รู้ว่าทำไมกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุถึงมาวิ่งไล่ฟันตนจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ