ข่าว

วัยรุ่นแทงคู่อริ ดับ 1 ข้างฟู้ดแลนด์ รามอินทราฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตพนักงานวัย 25 ปี นัดเจอเพื่อน ฟู้ดแลนด์ รามอินทรา แต่กลับเจอวัยรุ่นคู่อริ จึงร่วมก่อเหตุวิวาท ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้าย จนเจ้าตัวถูกแทง สิ้นใจคาลานจอด ส่วนฝ่ายตรงได้รับบาดเจ็บ หลบไปรักษาตัวตามคลินิก ตำรวจสอบพยาน ่่่ออกติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดี

วันที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. พ.ต.ต.คมสันต์ คุ้มครอง สว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุแทงกันตาย เหตุเกิดใน ซ.รามอินทรา 31  แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกกสน.บางเขน พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สมใจ รอดยัง สว.สส. พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส. ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ  และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร เป็นซอยอยู่ใกล้ห้างฟู้ดแลนด์ รามอินทรา ริมถนนหน้ารถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พบศพนายจิรเวช มาตุเวช อายุ 25 ปี  สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา  มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณหลัง จำนวน 2 แผล ในกระเป๋ากางเกงพบยาเม็ดกล่อมประสาท 5 แผง ใกล้กันพบอาวุธมีดพก ยาว ประมาณ 7 นิ้ว เปื้อนเลือด ตกอยู่

วัยรุ่นแทงคู่อริ ดับ 1 ข้างฟู้ดแลนด์ รามอินทราฯ

ตรวจค้นรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ของเพื่อนผู้ตายที่มาด้วยกันพบซองปืน และน้ำกระท่อม 1 ขวด ขณะเดียวกัน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้าง พบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน 2 ขฉ 3650 กรุงเทพฯ มาจอดที่ลานจอดรถ ก่อนเดินเข้าไปในห้าง และไล่แทงกันออกมานอกห้าง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดรถจยย.ไว้เป็นหลักฐาน

การสอบสวนเบื้องต้น ทำให้ทราบว่า นายจิรเวช เคยทำงานอยู่ที่ บริษัทแฟลซ เอ็กซ์เพลส จำกัด แต่ลาออกมาแล้วประมาณ 2-3 เดือนเพราะสู้งานไม่ไหว ปัจจุบันยังไม่มีงานทำ ก่อนเกิดเหตุนายจิรเวช อยู่ที่บ้านพัก ย่านคู้บอน ได้มีเพื่อนชื่อแฮก ขับรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส มารับพามาที่ห้างฟู้ดแลนด์ ก่อนมาพบคู่อริเป็นชายวัยรุ่น  2 คนในห้องน้ำ ต่างคนใช้มีดไล่แทงกัน นายจิรเวชถูกแทงบาดเจ็บ วิ่งถือมีดหนีออกมา ที่ซอยข้างห้างและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วัยรุ่นแทงคู่อริ ดับ 1 ข้างฟู้ดแลนด์ รามอินทราฯ

ขณะเดียวกันคู่กรณีก็ถูกแทงบาดเจ็บเช่นกันวิ่งถือมีดหนีไปรักษาตัวที่คลินิกแห่งหนึ่ง ในตลาดลาดปลาเค้า ทราบชื่อต่อมานายเมธัส บุญโยดม อายุ 21 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้แล้ว ส่วนคนร้ายอีกคนหลบหนีไปได้ ขณะที่นายแฮกถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก 

เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นเหตุทะเลาะวิวาทมาพบคู่อริกันโดยบังเอิญภายในห้าง จึงก่อเหตุไล่แทงกัน ส่วนยาที่พบในกระเป๋ากางเกงผู้ตายคาดนำไปใช้ผสมกับน้ำกระท่อมเพื่อใช้ดื่มกิน

วัยรุ่นแทงคู่อริ ดับ 1 ข้างฟู้ดแลนด์ รามอินทราฯ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ