ข่าว

ด่วน "รองสารวัตร" เสียชีวิตกลางม็อบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้ากลางม็อบ "รองสารวัตรโรงพักธรรมศาลา" เสียชีวิต ขณะเดินทางมาปฎิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน จนเกิดอาการหัวใจหยุดเต้น โดยแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งใช้ชื่อว่า “REDEM” ได้มีการนัดหมาย และระดมพลกันที่บริเวณเกาะพญาไท พร้อมทั้งทำการรื้อลวดหนาม และขยับตู้คอนเทรนเนอร์ รวมทั้งขว้างปาสิ่งของใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน 

ด่วน "รองสารวัตร" เสียชีวิตกลางม็อบ

จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเข้าระงับเหตุ และเกิดการปะทะกันกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่ขว้างปาหิน และสิ่งของ ซึ่งทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บกว่า 20 นาย เหตุในช่วงเย็นถึงค่ำของวานนี้ (28กพ.) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ด่วน "รองสารวัตร" เสียชีวิตกลางม็อบ

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกิดการปะทะ ร.ต.อ.วิวัฒน์ เสริฐสนิท รองสารวัตร สังกัด สน.ธรรมศาลา ซึ่งได้เดินทางมาปฎิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน ได้เกิดอาการหัวใจหยุดเต้นอย่างกะทันหัน ทำให้เพื่อนตำรวจ และแพทย์ ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ต่างช่วยกันปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตรองสารวัตรนายนี้

 

ด่วน "รองสารวัตร" เสียชีวิตกลางม็อบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์ ได้นำตัวส่งพยาบาลโรงพยาบาลราชวิถี ในเวลาต่อมา และแพทย์ได้รีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน พร้อมกับทำซีพีอาร์ (ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต) แต่ไม่เป็นผล ทำให้ ร.ต.อ.วิวัฒน์ เสียชีวิต  ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนข้าราชการตำรวจ และผู้บังคับบัญชา

 

ด่วน "รองสารวัตร" เสียชีวิตกลางม็อบ

 

ทั้งนี้ ศูนย์เอราวัณ ได้สรุปข้อมูลผู้บาดเจ็บ ในเหตุการณ์ชุมนุมบริเวณกรมทหารราบที่ 1รอ. 28 กพ.64 มีการนำส่งโรงพยาบาล จำนวน 33 ราย (เจ้าหน้าที่ 23 ราย ปชช.10 ราย)

รพ.ตำรวจ 22 ราย (เข้ารักษาที่ รพ.ทหารผ่านศึกมาก่อน 2 ราย)
รพ.ราชวิถี 7 ราย (เจ้าหน้าที่ 1 ราย เสียชีวิต)
รพ.รามาธิบดี 2 ราย
รพ.พระรามเก้า 1 ราย
รพ.จุฬาลงกรณ์ 1 ราย
ข้อมูล ณ วันที่ 1 มีค.64 เวลา 06.30 น.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ