ข่าว

เปิดภาพวงจรปิด "ครูมวย" หลังถูกเชือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบภาพกล้องวงจรปิด "ครูมวย" หลังถูกเชือดคอ โดยพบว่าเหยื่อยังไม่สิ้นใจทันที ขณะที่ผู้ต้องหารับสารภาพเพิ่มเติม โทรศัพท์เรียกแฟนหนุ่มให้มารับ หลังลงมือก่อเหตุไปแล้ว

จากกรณี นางสาวพลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ก่อเหตุฆ่าปาดคอ นายวิชาญ มะลิทอง “ครูมวย” และเจ้าของค่ายมวยชื่อดังย่านรามคำแหง2 จนเสียชีวิตข้างรถบริเวณปากซอยหมู่บ้านเสรี - อ่อนนุช 19 เขตประเวศ โดยผู้ต้องหาอ้างว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะต้องการป้องกันตัวเอง เนื่องจากถูกผู้ตายข่มเหงรังแก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

เปิดภาพวงจรปิด "ครูมวย" หลังถูกเชือด

 

ความคืบหน้าหลังการจับกุมตัวนางสาวพลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอนายวิชาญ มะลิทอง ครูมวย และหนึ่งในเจ้าของค่ายมวยชื่อดังย่านรามคำแหง 2 เสียชีวิตข้างรถบริเวณปากซอยหมู่บ้านเสรี - อ่อนนุช 19 เขตประเวศ

เปิดภาพวงจรปิด "ครูมวย" หลังถูกเชือด

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวจากชุดสืบสวนว่า ตามคำให้การของผู้ต้องหา อ้างว่า ขณะเกิดเหตุมีการเจรจากันภายในรถ เพื่อขอยุติความสัมพันธ์กัน แต่ผู้ตายพยายที่จะขอมีอะไรด้วย แต่ผู้ต้องหาขัดขืน จึงเกิดมีปากเสีย และผู้เสียชีวิตพยายามบีบคอผู้ต้องหา ผู้ต้องหาจึงคว้ามีดที่อ้างว่าอยู่ในรถ ปาดคอ “ครูมวย” รายนี้ไป 1 ครั้ง แต่ผู้ตายไม่ได้เสียชีวิตในทันที จึงพยายามคว้ากางเกงขึ้นมา ให้ทำกางเกงกลับด้าน ก่อนที่จะวิ่งหนีออกมาจากรถ ทำให้โดยรอบรถยนต์คันเกิดเหตุมีรอยเลือด  ซึ่งต่อมาผู้ตายได้ล้มลง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

เปิดภาพวงจรปิด "ครูมวย" หลังถูกเชือด

ส่วนผู้ต้องหาหลังก่อเหตุ ได้พยายามติดต่อให้นายโอ๊ต มารับ ในระหว่างรอได้ทำลายหลักฐานโดยการนำอาวุธมีดไปซุกซ่อนในพงหญ้าใกล้กับที่เกิดเหตุ และทุบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ก่อนจะโยนทิ้ง เนื่องจากแค้นใจ เพราะเป็นโทรศัพท์ที่ผู้ต้องหาซื้อให้ผู้ตาย และอาจจะมีคลิปความสัมพันธ์ส่วนตัวอยู่ภายในเครื่องด้วย หลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ได้หลบหนีไปตั้งหลัก

 

ส่วนนายโอ๊ต แฟนหนุ่มของผู้ต้องหานั้น ผู้ต้องหาอ้างว่า  ได้ให้นายโอ๊ต มารอใกล้ที่เกิดเหตุจริง  เพราะเกรงว่าจะถูก "ครูมวย" ทำร้าย จากการเคลียร์ปัญหากับผู้ตายไม่ลงตัว ไม่ได้มีการวางแผนให้นายโอ๊ต พาหนีแต่อย่างใด  ทั้งนี้ ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากคำให้การของผู้ต้องหา และแนวทางการสืบสวนยังขัดแย้งกันอยู่ อีกทั้งยังไม่ได้มีการสอบปากคำนายโอ๊ต และกำลังอยู่ในระหว่างการประสานให้นายโอ๊ต เข้ามาให้การ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารรถติดต่อนายโอ๊ตได้แล้ว  โดยนายโอ๊ตยืนยันว่าจะเข้ามาให้ปากคำ พร้อมกับทนายความ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พบภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงหลังจาก "ครูมวย" รายนี้ถูกอาวุธมีดปาดคอ และนอนลงเสียชีวิตที่ข้างรถคันเกิดเหตุ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ