ข่าว

รับสารภาพแล้ว สาวคนสนิทปาดคอ'ครูมวย'ดับ อ้างทำคนเดียวปมชู้สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัวสาวคนสนิทครูมวย สอบเค้นอย่างหนัก เจ้าตัวรับสารภาพฆ่าปาดคอครูมวย ปมชู้สาว อ้างทำเพียงคนเดียว ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา สอบขยายผลมีบุคคลเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

จากเหตุการณ์นายวิชาญ มะลิทอง หรือ แดงครูสอนมวย  และหนึ่งในเจ้าของค่ายมวยชื่อดังย่านราม 2 ถูกคนร้ายใช้ของมีคม ปาดคอจนเสียชีวิต ล่าสุด  พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว  ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ศาลอาญาพระโขนงได้อนุมัติหมายจับ นางสาวพลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ ถูกจับกุมตัวได้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันนี้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียด จนกระทั่งเมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา นางสาวพลอยไพลิน ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ  โดยลงมือฆ่าเพียงคนเดียว โดยปมสังหารมาจากความแค้นส่วนตัวเรื่องชู้สาว โดยผู้ต้องหาและผู้ตายซึ่งเป็นครูสอนมวย ได้นัดกันไปพบในบริเวณที่เกิดเหตุ  โดยผู้ต้องหาอ้างว่า รู้จักสนิทสนมครูสอนมวยผู้ตายผ่านการเล่นยิม 

พ.ต.อ.สุรพงษ์ ยังระบุอีกว่า  จากนี้จะทำการสืบสวนว่ามีบุคคลเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ หากพบจะทำการออกหมายจับต่อไป ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นของบุคคลใด และผู้ต้องหานำมาจากไหน ส่วนจะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความประสงค์ของผู้ต้องหา 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ