ข่าว

แม่ครูมวยลั่นไม่อโหสิกรรมคนฆ่าลูกเพราะกำลังจะบวชทดแทนคุณแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ครูมวยลั่นไม่อโหสิกรรมคนฆ่าลูกเพราะกำลังจะบวชทดแทนคุณแม่

จากกรณีคนร้ายลงมือฆ่าปาดคอ  นายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี  ครูมวยชื่อดัง  ภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 6427 อุทัยธานี  ในซอยอ่อนนุช 70/1 แขวงและเขตประเวศ กทม.   ซึ่งผู้ตายเป็นเจ้าของค่ายมวย 789 มวยไทยยิม และเป็นครูสอนมวย โดยใช้ชื่อในวงการ คือ วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 15.00 น.  วันที่ 22 ก.พ. ญาติพี่น้องได้นำร่างนายวิชาญ มาประกอบพิธีทางศาสนา ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่  309 หมู่ 11 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี  โดยได้จัดพิธีรดน้ำศพ  โดยมีเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมรดน้ำศพ ซึ่งภาพที่สะเทือนใจผู้ที่มาร่วมงานคือลูกชายผู้ตายวัย 1 ขวบ 3 เดือน  ได้ชี้รูปพ่อที่ทำมาตั้งหน้าศพ  ทำเอาญาติที่อุ้มต้องร้องไห้น้ำตาคลอ ด้วยความสงสาร

 

นางสุวรรณา เรืองฮุย  อายุ 69 ปี มารดาผู้ตาย  กล่าวว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้วบุตรชายตนเคยถูกคนร้ายขับรถชนจนสลบ แล้วถอยจะเหยียบซ้ำ  แต่โชคดีมีวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาห้ามเลยรอดตายมาได้ จากนั้นไม่นานก็มีคนร้ายทำทีจะมาหลอก ผู้ตายไปสอนซ้อมมวย แล้วรุมทำร้าย แต่รอดชีวิตมาได้อีกครั้ง  จนกระทั้งครั้งนี้ ได้ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมมาก อยากจะรู้เหมือนกันว่าคนร้ายจิตใจทำด้วยอะไร  ทำไมถึงเหี้ยมโหดขนาดนี้ ซึ่งลูกชายตนเตรียมจะบวชวันที่ 27-28  กุมภาพันธ์ นี้มีการเตรียมผ้าไตร จ้างเครื่องไฟ เครื่องแห่  กางเต็นท์  เตรียมจัดงานอุปสมบทให้ลูกชายเต็มที่  สำหรับผู้ตายมีลูกเล็ก  อายุ 1 ขวบ 3 เดือน  จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้ไวๆ ตนจะไปดูหน้าคนร้ายด้วยว่าโหดเหี้ยมเพียงใด  ลูกชายไปเป็นครูสอนมวย พอโควิดมา เลยต้องหยุดกลับมาอยู่บ้าน  จึงได้ปรารภอยากบวชแทนคุณให้พ่อแม่ จึงจัดเตรียมงานไว้เป็นอย่างดีอย่างดี  จนมาถูกฆ่าตาย  ซึ่งในรถก็ยังมีไตรจีวรอยู่ด้วย 

แม่ครูมวยลั่นไม่อโหสิกรรมคนฆ่าลูกเพราะกำลังจะบวชทดแทนคุณแม่

ทางด้าน นางสาวอุทุมพร  มะลิทอง  อายุ 41  ปี  น้องสาวผู้ตาย  กล่าวว่า รู้สึกตกใจ เพราะตนมีกัน 2 พี่น้อง  รู้สึกเสียใจมากเพราะกำลังจัดเตรียมงานบวชมาให้พี่ชาย  วันที่ 27-28 ที่จะถึงนี้  จองเครื่องแห่ ซื้อของไว้แล้ว เตรียมงานอะไรพร้อมแล้ว  ไม่นึกว่าจากงานบวชกลับต้องมาจัดงานศพพี่ชายแทน  รู้สึกช็อกล้มทั้งยืนมันเร็วเกินไป  ปกติพี่ชายเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวกลับมาบ้าน เขาก็จะเลี้ยงลูก  ช่วยแม่ขายของ  ไม่เคยคุยเรื่องทุกข์ใจให้ฟัง แต่มีอยู่วันหนึ่งจู่ๆเขาก็มาทานเหล้าที่บ้าน และก็พูดบอกพี่ไม่มีอะไรต้องห่วง  ให้น้องสาวบวชให้พี่หน่อยได้ไหม  โดยกำหนดจะบวชเป็นเวลา 3 เดือน ก็เลยมาปรึกษาพ่อกับแม่เตรียมจัดงานบวชให้พี่ชายแต่ไม่นึกว่าจะเป็นคำขอครั้งสุดท้ายของพี่ชายตน 

วัฒนพล มัจฉา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ