ข่าว

พบหลักฐานเด็ด แก๊งฆ่า"ครูมวย" โยงชู้สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯน.4 ระดมมือปราบ ล่าแก๊งคนร้ายเชือดคอ "ครูมวย" ดับคาเก๋ง ย่านอ่อนนุช ระบุพบหลักฐานเด็ด ทั้งมือถือและมีดยาว 2 นิ้ว ถูกหมกอยู่ในพงหญ้า แถมขณะเกิดเหตุพยานยืนยัน มีเสียงหญิงสาวร้องกรี๊ดลั่น ก่อนมาพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22 ก.พ. ที่ สน.ประเวศ พลตำรวจตรีพรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4   (ผบก.น.4) ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงคดีฆาตกรรมนายวิชาญ มะลิทอง ครูมวย และเจ้าของค่ายมวย ย่านรามคำแหง 2 ที่เสียชีวิตข้างรถยนต์ส่วนตัว ใกล้ปากซอยหมู่บ้านเสรี - อ่อนนุช 19 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

พบหลักฐานเด็ด แก๊งฆ่า"ครูมวย" โยงชู้สาว

 

โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเปิดเผยว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก ได้สั่งการให้การสืบสวนและสอบสวนคืบหน้าไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเบื้องต้นได้สั่งการให้ตรวจสอบคดีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต เช่นคดีที่ผู้เสียชีวิตเคยแจ้งความว่า ถูกรุมทำร้ายทั้งในพื้นที่ สน.ประเวศ และ สน.อุดมสุข โดยยอมรับว่า ในที่เกิดเหตุไม่มีภาพวงจรปิด

 

พบหลักฐานเด็ด แก๊งฆ่า"ครูมวย" โยงชู้สาว

แต่จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของชุดสืบสวน พบมีดและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตอยู่ในพุ่มไม้ คล้ายต้องการโยนทิ้ง เพื่ออำพรางหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นหลักฐานอย่างดีที่ใช้มัดตัวผู้ก่อเหตุได้ ส่วนพฤติการณ์ในคดี จะเป็นการลงมือขณะที่ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถหรือไม่ ยังตอบไม่ได้

 

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า มีคราบเลือดทั้งภายในรถ และนอกรถ โดยขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามีผู้ต้องสงสัยในคดีนี้กี่คน แต่บอกได้เพียงว่า มีข้อมูลผู้ต้องสงสัยแล้ว ฝ่ายสอบสวนกำลังเร่งดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อใช้ออกหมายจับ ส่วนปมเหตุในการลงมือฆาตกรรม ก็อยู่ในประเด็นที่ตั้งไว้แต่แรก โดยได้ให้น้ำหนักไปที่เรื่องปมชู้สาว ส่วนที่กังวลว่า พยานในเหตุการณ์ที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีความสนิทสนมกับผู้เสียชีวิต จะได้รับอันตรายนั้น ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนไปติดตามตัวมาดูแลความปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้เชื่อว่าจะใช้เวลาไม่นานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

พบหลักฐานเด็ด แก๊งฆ่า"ครูมวย" โยงชู้สาว

ขณะที่ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้เชิญผู้ที่พบศพเป็นคนแรกเข้าให้ปากคำเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่พบขณะเกิดเหตุเพิ่มเติม ซึ่งพยานรายดังกล่าวให้การว่า ขณะที่ไปเห็นรถสีขาวจอดอยู่ ตัวรถเต็มก็ไปด้วยรอยเลือด ข้างรถพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายอยู่ในสภาพถอดเสื้อ ที่เป้ากางเกงเหมือนมีการรูดซิป ไม่พบผู้ใดอยู่ใกล้กับจุดที่พบศพ จากนั้นก็มีชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมาสอบถามพยานรายนี้ว่า เป็นคนส่งเสียงกรีดร้องหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธ จึงคาดว่าก่อนที่พยานรายดังกล่าว จะมาพบศพมีหญิงสาวอีกคนที่น่าจะอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

 

พบหลักฐานเด็ด แก๊งฆ่า"ครูมวย" โยงชู้สาว

ส่วนการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุของชุดสืบสวน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พบมีดความยาวประมาณ 2 นิ้ว มีคราบเลือดติดอยู่ ถูกซุกซ่อนอยู่ในพงหญ้าใกล้กับจุดที่พบศพผู้ตาย และห่างกันไปประมาณ 5 เมตร พบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ที่ยังมีคราบเลือดติดอยู่ และถูกทุบทำลายหมกอยู่ในพงหญ้า โดยชุดสืบสวนคาดว่า หลังคนร้ายก่อเหตุได้ทำลายหลักฐาน เพื่อป้องกันการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ