ข่าว

อธิบดี สบส. บุกตรวจคลินิกดูดไขมันมรณะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อธิบดีกรมกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (กรม สบส.) พร้อมเจ้าหน้าที่ บุกตรวจคลินิกดูดไขมัน ย่านรามคำแหง หลังน้องสาวอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช วัย 54 เข้าใช้บริการ จนเกิดอาการช็อกเสียชีวิตคาเตียง

จากกรณี นางศรัณย์ภัทร์ กาญจนสุวรรณ์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้ารับบริการดูดไขมัน ภายในคลินิกย่านรามคำแหง 24 จนทำให้เสียชีวิตภายในคลินิก ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อธิบดี สบส. บุกตรวจคลินิกดูดไขมันมรณะ

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22ก.พ.64 ที่ปาริชาดคลินิกเวชกรรม  นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรม สบส. และทันตแพทย์อาคม ประดิษฐสุวรรณ  รองอธิบดีกรมกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (กรม สบส.) ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ  หลังจาก นางศรัณย์ภัทร์ กาญจนสุวรรณ์ อายุ 54 ปี น้องสาวของอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช  เข้ารับบริการดูดไขมันเสริมความงาม แต่เสียชีวิตระหว่างเข้ารับบริการ

 

อธิบดี สบส. บุกตรวจคลินิกดูดไขมันมรณะ

นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรม สบส.  เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อดูว่าคลินิกแห่งนี้มีใบอนุญาต และประกอบเวชกรรมถูกต้องหรือไม่  รวมไปถึงใบประกอบวิชาชิพของแพทย์  และผู้ที่เกี่ยวของ  ร่วมไปถึงมาตราฐานของคลินิก ว่าเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดหรือไม่

 

อธิบดี สบส. บุกตรวจคลินิกดูดไขมันมรณะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ