ข่าว

ลูกสาวเหยื่อคลินิกดูดไขมัน ประกาศทวงความยุติธรรมให้แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติสาวเหยื่อคลินิกดูดไขมัน ย่านรามคำแหง เตรียมเข้าให้ปากคำตำรวจวันนี้ ลูกสาวลั่น ขอทวงความยุติธรรมให้มารดา

จากกรณีหญิงสาว ซึ่งเป็นน้องสาวของอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้ารับบริการดูดไขมัน ภายในคลินิกย่านรามคำแหง 24 จนทำให้เสียชีวิตภายในคลินิก ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ล่าสุดทางญาต์ ได้เตรียมเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเวลา 12.00 น. วันนี้ (22กพ.) ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ สบส. ได้เตรียมเข้าตรวจสอบมาตรฐานของคลินิกที่เปิดให้บริการดังกล่าว  ทั้งนี้ เจ้าของคลินิก ได้มีการระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้ให้ข้อมูลกับทางพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว

 

ลูกสาวเหยื่อคลินิกดูดไขมัน ประกาศทวงความยุติธรรมให้แม่

อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณคลินิกที่เกิดเหตุ ภายในซอยรามคำแหง 24 ที่น้องสาวของอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชเสียชีวิต ขณะเข้ารับบริการดูดไขมัน  โดยพบว่า เช้าวันนี้คลินิกดังกล่าว ยังไม่ได้เปิดให้บริการ ซึ่งในช่วงเวลา 11.00 น. กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ หรือ สบส. โดยนายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรม สบส. จะลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกแห่งนี้  ว่าการให้บริการเป็นไปตามมาตรฐานหรือไม่

ลูกสาวเหยื่อคลินิกดูดไขมัน ประกาศทวงความยุติธรรมให้แม่

ทางด้าน นางสาวเอ (นามสมมุติ)  ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วง 12.00 น. ตนเองและครอบครัว จะเดินทางมาให้ปากคำ และดำเนินคดีกับทางคลินิก ที่ สน.หัวหมาก ทั้งนี้ มารดาของตนเอง เคยมาที่คลินิกแล้ว และจ่ายเงินค่าดูดไขมันเต็มจำนวนไป แต่ด้วยความกลัว เลยขอแบ่งเป็น ดูดไขมัน 2 ครั้ง ครั้งแรกดูดที่หน้าท้อง และครั้งที่เกิดเหตุเป็นครั้งที่ 2  โดยหลังจากเกิดเหตุ ผลทางสถาบันนิติเวช ระบุเวลาเสียชีวิตคือ 12.15 น. แต่ทางคลินิก ได้ติดต่อมาในช่วง 13.06 น.

 

 

 

โดยโทรมาทางไลน์ แต่ตนไม่ได้เป็นเพื่อน จึงไม่ได้แจ้งเตือน ก่อนที่คลินิกจะติดต่อมาทางน้องชาย อีก 10 นาทีต่อมา ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า ไม่ได้มีการใช้ยาสลบ หรือยาอะไร แต่ตนเองตั้งข้อสันนิษฐานว่า คลินิกและแพทย์ ไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานหรือไม่ เบื้องต้นทางคลินิกได้พยายามพูดคุยไกล่เกลี่ย และอ้างว่าช่วยเหลือเต็มที่แล้ว  

ลูกสาวเหยื่อคลินิกดูดไขมัน ประกาศทวงความยุติธรรมให้แม่

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังเจ้าของคลินิก ซึ่งได้มีการกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ได้ให้ปากคำพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ซึ่งทางตนเองได้ติดต่อไปที่ญาติหมดแล้ว และยินดีที่จะช่วยเหลือทุกอย่าง

 

ลูกสาวเหยื่อคลินิกดูดไขมัน ประกาศทวงความยุติธรรมให้แม่

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พันตำรวจเอก วิชัย ณรงค์ ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า วันนี้ในเวลา 12.00น. ทางพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้เชิญญาติ และครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาให้ปากคำ หลังจากเมื่อวานนี้ ได้เชิญแพทย์ ผู้ช่วยแพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในคลินิกดูดไขมันมาให้ปากคำ ซึ่งสอบไปแล้ว 6 ปาก ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับบุคคลใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ