ข่าว

ตำรวจได้เบาะแส คนร้ายปาดคอครูมวยดับ คาดช่วงบ่ายวันนี้ชัดเจนมากขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุครูมวยถูกปาดคอดับ พบมีด-โทรศัพท์มือถือสภาพถูกทุบทำลายซุกในพงหญ้า คาดเป็นของผู้ตาย ชาวบ้านเคยเห็นรถผู้ตายจอดช่วงวันหยุดเป็นประจำ แต่ไม่เห็นคนขับ ตำรวจเผยผู้ตายนิสัยเจ้าชู้ เร่งติดตามแฟนของหญิงสาวที่ผู้ตายติดพันสอบปากคำ

คืบหน้าเหตุการณ์พบศพ นายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี ครูมวยและเป็นเจ้าของค่าย789มวยไทยยิม ย่านรามคำแหง2 เสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ กางเกงในตกอยู่ข้างตัว ไม่ใส่รองเท้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอ อยู่ข้างรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 6427 อุทัยธานี ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ปากซอยหมู่บ้านเสรี - อ่อนนุช 19 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดชุดสืบสวนของ สน. ประเวศ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมใช้เวลาประมาณ 30 นาที ตำรวจพบมีดความยาวประมาณ 2 นิ้วมีคราบเลือดติดอยู่ถูกซุกซ่อนอยู่ในพงหญ้าใกล้กับจุดที่พบศพผู้ตายและห่างกันไปประมาณ5 เมตร และพบโทรศัพท์มือถือ มีคราบเลือดติดอยู่คาดว่าเป็นของผู้ตายถูกทุบทำลายหมกอยู่ในพงหญ้า โดยชุดสืบสวนคาดว่าหลังคนร้ายก่อเหตุได้ทำลายหลักฐานโดยการโยนเข้าไปในพงหญ้าเพื่อป้องกันการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ นางสมหมาย พนมพงษ์ ชาวบ้านที่มีบ้านพักอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเปิดเผยว่า ช่วงประมาณสี่ทุ่มของเมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ยินเสียงหมาเห่าแต่ไม่ได้สนใจหรือคิดว่าจะมีเหตุร้าย เพราะไม่ได้ยินเสียงมีคนทะเลาะกันจนกระทั่งได้ยินเสียงมีคนเอะอะโวยวายว่าพบศพผู้เสียชีวิตจึงได้ออกมาดูพบรถเก๋งคันดังกล่าว

"ก่อนหน้านี้เคยเห็นมาจอดบริเวณในจุดเกิดเหตุเมื่อประมาณสองเดือนที่ผ่านมาซึ่งจะมาจอดเป็นประจำในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ และทุกครั้งที่มาจอดไม่เคยเห็นคนขับจึงไม่ทราบว่าเป็นคนเดียวกับคนตายหรือไม่" นางสมหมายระบุ

ด้านพ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตเปิดค่ายมวยย่านมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 โดยเป็นครูมวยจากการตรวจสอบประวัติยังไม่พบว่ามีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจในเรื่องสิ่งผิดกฎหมาย แต่ทราบว่าผู้ตายอุปนิสัยส่วนตัวค่อนข้างเป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวชายต้องสงสัยที่เป็นแฟนของหญิงที่ผู้ตายมาติดพันด้วยเพื่อมาสอบปากคำ คาดว่าในช่วงบ่ายของวันนี้จะมีความชัดเจนทางคดีมากขึ้น

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ