ข่าว

โหดคนร้ายปลิดชีพหญิงวัย 42 ปี เสียชีวิต ตำรวจตั้งปมชู้สาวและขัดแย้งส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหดคนร้ายปลิดชีพหญิงวัย 42 ปี เสียชีวิต ตำรวจตั้งปมชู้สาวและขัดแย้งส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลาประมาณ  21.00 น. ของวันที่  20 กุมภาพันธ์  2564   พ.ต.ท.ประสิทธิ์  สิงหพล  รอง ผกก.สอบสวน สภ .ป่าบอน  พร้อม พ.ต.อ.ยศวรรธน์   กระจ่างวงค์  ผกก.สืบสวน ภจว  พัทลุง  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน  สภ ป่าบอน    และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบที่บ้านห้วยปริง  เลขที่  258  หมู่ 4 ตำบลหนองธง  อำเภอป่าบอน  จังหวัดพัทลุง  หลังรับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของนางปิยะวรรณ   สุวรรณจันทร์   อายุ 42   ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปีนลูกซอง  เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง  จำนวน  5 แผล  นอนเสียชีวิตอยู่ข้างถังน้ำสีน้ำเงินในสภาพนุ่งผ้าถุงกระโจมอก   ใกล้ศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหมอนรองกระสุนอาวุธปืนลูกซอง จำนวน  1 อัน  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เช้าวันเกิดเหตุนายปิยะวรรณ ฯ ได้ไปร่วมงานแต่งงานของญาติในพื้นที่ อำเภอรัตภูมิ  จังหวัดสงขลา  และประมาณ บ่าย 3 โมงกว่า ๆมีโทรศัพท์เข้าเครื่องนางปิยะวรรณ  ฯ ทำให้นางปิยะวรรณ ฯ รีบ ขับรถ จยย กลับบ้าน ในพื้นที่  อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง  โดยกลับถึงบ้านในเวลาประมาณ เกือบ 6 โมงเย็น

 

นายมนพ  ธรรมพุทโธ    อายุประมาณ  50  ปี  สามีนางปิยะวรรณ  ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อนางปิยะวรรณ ฯ กลับบ้าน  ตนพร้อมด้วยสมาชิกในบ้านประกอบด้วยน้องชาย วัย  45 ปี  และลูกชายวัย 16 ปีซึ่งเป็นลูกติดภรรยาเก่าของตน   พร้อมด้วยนางปิยะวรรณ ฯ นั่งกินข้าวกันอยู่ที่ห้องครัวของบ้าน และในช่วงค่ำขณะที่นางปิยะวรรณ  ฯ ออกไปอาบน้ำหลังบ้าน  ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด  เมื่อออกไปดูพบว่า  นางปิยะวรรณ ฯ ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ตนจึงโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ นายมนพ ฯ ยังบอกด้วยว่า หลังจากที่นางปิยะวรรณ ฯ เลิกกับสามีคนเก่าประมาณ ปีกว่า  ก็มาอยู่กินกับตน  ฉันท์สามีภรรยา ประมาณ 8 – 9 เดือนที่ผ่านมา

โหดคนร้ายปลิดชีพหญิงวัย 42 ปี เสียชีวิต ตำรวจตั้งปมชู้สาวและขัดแย้งส่วนตัว

 

พ.ต.อ.ยศวรรธน์  ฯ  ผกก.สืบสวน ภจว พัทลุง กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจให้น้ำหนักการสอบสวนเรื่องปมชู้สาว และปมขัดแย้งส่วนตัว   ในขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้มีการตรวจเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อตรวจสอบร่องรอยเขม่าดินปืนว่าปรากฏที่ใคร หรือไม่ อย่างไร  พร้อมได้แยกสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง  3 คน ประกอบด้วยนายมนพ ฯ ผู้เป็นสามี  น้องชายนายมนพ  และลูกชายนายมนพฯ อย่างละเอียดเพื่อขยายผลไปสู่ปมการก่อเหตุและตัวคนร้ายต่อไป.

ศิริขวัญ สังข์โอภาส ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ