ข่าว

มวลชน 'ราษฎร' ทยอยปรากฎตัว ยังไม่ชัดจุดรวมตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถนนรอบรัฐสภาเปิดการสัญจรทุกเส้ันทาง หลังปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ 'สามเสน' ปกติ ด้านมวลชน 'ราษฎร' ปรากฎตัว แยกบางโพ มีรถปราศรัยเคลื่อนที่นำขบวน ในเส้นประชาราษฎร์สาย 1 ส่วนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เริ่มจับจองฟุตบาทฝั่งสตรีวิทย์ฯ เคลื่อนไหวเล็กน้อย

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14.50 น. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) ระบุ ตำรวจนครบาลเปิดเส้นทางจราจรรอบรัฐสภาทุกเส้นทาง หลังการประชุมสภาแล้วเสร็จ ส่งผลให้การสัญจรในเส้นทาง ถ.สามเสน เป็นไปตามปกติ

ส่วนการชุมนุมตามนัดหมาย เบื้องต้นได้รับรายงานว่า มวลชนกำลังเดินทางมาจากท่าน้ำนนท์ มีการอภิปรายบนรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ติดตั้งเครื่องขยายเสียงสำหรับใช้เป็นเวทีชั่วคราว อยู่บริเวณแยกบางโพ ทำให้รถไม่สามาถสัญจรได้  1 ช่องทาง ถ.ประชาราษฎร์สาย 1 ขาเข้า พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวให้ไปใช้ถ.พระราม 5 พระราม 7 แทน 

นอกจากนี้ ยังได้รับรายงานว่า มีมวลชนบางกลุ่มเริ่มรวมตัวบนฟุตบาท บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ฝั่งโรงเรียนสตรีวิทยา ซึ่งยังไม่มีการปิดจราจรแต่อย่างใด ส่วนหลังเวลาการนัดชุมนุมจะมีการปิดเส้นทางใดเพิ่มหรือไม่ ขอประเมินสถานการณ์ และจำนวนผู้ชุมนุมก่อนซึ่งได้เตรียมแผนรองรับไว้แล้ว

มวลชน 'ราษฎร' ทยอยปรากฎตัว ยังไม่ชัดจุดรวมตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ