ข่าว

กองปราบ เปิดปฏิบัติการเหนือเมฆ คว้าตัว 'หลงจู้' เจ้าพ่อบ่อนพนันตะวันออก คาบ้านพักสุดหรูในจ.ระยอง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งแต่ช่วงต้นปีชื่อของ 'หลงจู้' สมชาย เจ้าพ่อวงการพนันแห่งภาคตะวันออก ถูกพูดถึงกันเป็นวงกว้าง เนื่องจากยังไม่มีตำรวจหน่วยไหนเข้าจับกุมได้ จนกระทั่งล่าสุดเช้าวันนี้ถูกจับแล้ว 

     เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า เมื่อช่วงรุ่งเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตรำวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม สนธิกำลัง ตำรวจภูธรภาค 2นำกำลังพร้อมหมายค้นของศาลที่ 203 / 2564 ลงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เข้าค้นบ้านพักบ้านเลขที่ 158 / 28 ถนนราษฎร์บำรุงตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

     

     

     ก่อนจับกุมตัว นายสมชาย จุติกิติ์เดช หรือ หลงจู้ เจ้าของบ่อนพนันภาคตะวันออก ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดระยองที่ จ.18/ 2564 ลงที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ในข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต 

     ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานอีกว่า ภายหลังการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสมชาย หรือ หลงจู้ มา สอบปากคำที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 โดยทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจงยอดสุข ผบ.ตร.และ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.และ รรท.ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผบช.ก กำลังเดินทางไปร่วมสอบปากคำด้วยตนเอง 

 

     เบื้องต้นจากการสอบสวน นายสมชาย หรือ หลงจู้ ให้การกับพนักงานสอบวนกองปราบ ว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง ส่วนรายละเอียดยังไม่ได้ให้การ 

    สำหรับการจับกุม นายสมชาย หรือ หลงจู้ ครั้งนี้สืบเนื่องจากต้นปีที่ผ่านมามีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทางภาคตะวันออก โดยพบว่าแหล่งต้นตอมาจากบ่อนการพนัน ทางตำรวจจึงได้มีการสอบสวนจนกระทั่งมีการทลายบ่อนการพนันหลายแห่งในภาคตะวันออก ก่อนนมาสู่การจับกุม นายเสี่ยโป้ หรือ เสี่ยโป้ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายพนันของ นายสมชาย หรือ หลงจู้

กองปราบ เปิดปฏิบัติการเหนือเมฆ คว้าตัว 'หลงจู้' เจ้าพ่อบ่อนพนันตะวันออก คาบ้านพักสุดหรูในจ.ระยอง 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ