ข่าว

แค้นฝังลึก มีดจ้วงแทงแท็กซี่ คู่อริ10แผลดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์แท็กซี่วัยดึก สยบแค้นฝังลึก ขนมีด-ไม้หน้าสาม กระหน่ำฟันแทงแท็กซี่คู่อริฯ ดับสยองคาห้องเช่า ย่านท่าพระ

กลางดึกที่ผ่านมา (26 ม.ค.) พ.ต.ต.ปรเมศร์ มณีอินทร์ สว.(สอบสวน) สน.บางกอกใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย บริเวณหลังบ้านเลขที่ 590/9 ถนนเพชรเกษม ซอย 4 แยก 10 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

 

แค้นฝังลึก มีดจ้วงแทงแท็กซี่ คู่อริ10แผลดับ

 

หลังรับแจ้งจึงเดินยทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางกอกใหญ่ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

แค้นฝังลึก มีดจ้วงแทงแท็กซี่ คู่อริ10แผลดับ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น แต่ละชั้นแบ่งเป็นห้องเช่า ชั้นละ 2 ห้อง จากการตรวจสอบบริเวณบันไดทางขึ้นชั้นล่างสุด พบศพ นายหนุ่ม สมบัติหล้า อายุ 47 ปี อาชีพคนขับแท็กซี่ สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ใบหน้าหลายแห่ง และแทงเข้าที่ท้องแขนซ้าย รวมกันกว่า 10 แผล

 

แค้นฝังลึก มีดจ้วงแทงแท็กซี่ คู่อริ10แผลดับ

นอกจากนี้ยังพบรอยถูกตีเข้าที่ศีรษะและตามร่างกาย โดยผู้ก่อเหตุทิ้งไม้หน้าสาม ยาว 2 ฟุตครึ่ง เปื้อนเลือดวางไว้บนร่างผู้ตาย 1 อัน กับที่ประตูทางออกอาคารอีก 1  อัน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนชาวบ้านที่เช่าพักอยู่ภายในอาคารเดียวกัน ให้ข้อมูลว่า นายหนุ่ม ผู้ตายเช่าห้องพักอาศัยอยู่ที่ห้องบนชั้นที่ 2  โดยประกอบอาชีพขับรถโดยสารสาธารณะของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ ซึ่งอู่ดังกล่าวตั้งอยู่ท้ายซอย ส่วนผู้ก่อเหตุเชื่อว่าน่าจะเป็นโชเฟอร์แท็กซี่อู่เดียวกัน ชื่อ นายรังสิต ทะฤาษี อายุ 63 ปี ผู้พักอาศัยในห้องเช่าบนชั้นที่ 4 ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หายหน้าไป

 

โดยที่ผ่านมาทั้งคู่มักมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันตลอด ยิ่งในช่วงที่นายหนุ่ม เมาสุรา มักจะขึ้นไปหาเรื่อง นายรังสิต ถึงบนห้องพักเป็นประจำ ถึงขั้นมีการเเจ้งตำรวจสายตรวจเข้ามาระงับเหตุมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกใหญ่ จะติดตามตัว นายรังสิต ผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ