ข่าว

"ลุงพล" โดนหมายเรียกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.กกตูม ส่งหมายเรียกให้ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เข้ารับทราบข้อหาครอบครองไม้หวงห้ามแล้ว เจ้าตัวเข้ารับทราบข้อหาพรุ่งนี้ ขณะที่อำเภอดงหลวงนัดเหล่ายูทูปเบอร์ หากทางออกกรณีถูกร้องเรียน ให้ออกจากพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ​พนักงานสอบสวน​ สภ.กกตูม ​ได้ นำหมายเรียกคดีการครอบครองไม้หวงห้าม​ โดยไม่ได้รับอนุญาต​ตาม​ พรบ.ป่าสงวน​ ปี2484​ ส่งให้ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เข้ารับทราบข้อหาครอบครองไม้หวงห้าม ตามที่นายอัจฉริยะ​ เรืองรัตนพงษ์ ได้ร้องเรียน กรณีการนำไม้มะค่าเเต้  ที่เข้าใจว่าเป็นไม้ตะเคียนมาไว้ที่บริเวณจุดก่อสร้างพญานาค​

จนมีประชาชนมากราบไหว้​ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เเจ้งให้กับให้​นายไชย์พล ให้รับทราบ โดยจะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้​  (25ม.ค.) 

 

"ลุงพล" โดนหมายเรียกแล้ว

นายไชย์​พล​ หรือ ลุงพล  เปิดเผยว่า​ ไม้หนักใจที่จะต้องเข้ารับทราบข้อหา​ ส่วนการเตรียมสู้คดีน้องชมพู่ ​ ยังมีพยานเท่าเดิม​ ไม่ได้มีพยานใหม่ๆ ที่เข้ามา​  ส่วนกรณีที่ ปทส.จะเข้าตรวจสอบการสร้างพญ่านาค​ และอาจจะต้องมีการระงับการก่อสร้างนั้น เรื่องนี้ก็ไม่กังวล และพร้อม​ ชี้เเจง​

 

"ลุงพล" โดนหมายเรียกแล้ว

นอกจากนี้​ นายไชย์พล​  หรือ ลุงพล และ​ นางสมพร​ หลาบโพธ์​ ยังชี้แจงกรณีที่มีการแชร์ภาพป้าเต๋น​ หอบกระเป๋าใบใหญ่​ อ้างว่าเป็นเงินล้าน​ ​โดย “ป้าแต๋น” ชี้แจงว่า​ เป็นกระเป๋าใส่ลูกแแก้ว​ พาวเวอร์แบงก์​ไม่ใช่เงินล้าน​  ยืนยีนว่า เงินบริจาค​ปิดบัญชีไปแล้ว​ เหลือแต่รอสรรพากรตรวจสอบ​

 

"ลุงพล" โดนหมายเรียกแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในวันพรุ่งนี้ นายไชยพล​ หรือ ลุงพล และ เหล่าบรรดายูทูปเบอร์กว่า​ 30​ ชีวิต​ จะเข้าชี้เเจงปมปัญหาการขับไล่ยูทูปเบอร์​ นอกพื้นที่ เนื่องจากคุกคามสิทธิ์​ความเป็นอยู่​ของชาวกกกอก​ กับทางศูนย์ดำรงค์ธรรม​ ส่วนช่วงบ่ายจะพบกับนายษิธา​ เบี้ยบังเกิด​ หรือ​ ทนายตั้ม ซึ่งจะเดินทางมาที่ บ้านกกกอก​ เพื่อเก็บข้อมูลในการทำคดีน้องชมพู่​ หากลุงพล​ ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้​ เเละจะพาทนายตั้ม​ ขึ้นภูเหล็กไฟ​ ในวันที่​ 26 มกราคม​ เพื่อไปยังจุดที่พบศพน้องชมพู่​

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ