ข่าว

หนุ่มช่างหลอกบันทึกคลิปเปลือย ด.ญ.วัย 14 ขายเว็บลามก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ชุดไทแคด รวบหนุ่มช่าง ย่านลาดกระบัง ใช้เวลาเลิกงานหลอกเด็ก 14 เปลือยกายผ่านเฟซบุ๊ก บันทึกเก็บไว้ข่มขู่ เผยแพร่ในเว็บไซต์ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงแก่ครอบครัวของเยาวชน

วันที่ 23 มกราคม 2564 พ.ต.อ.สุวัฒน์ เกิดแก้ว รอง ผบก.ตอท. พร้อมกำลังตำรวจ บก.ตอท.,สอท.1 บช.สอท. และ ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ไทแคด ร่วมกันจับกุมนายสุรศักดิ์ หรือ ช้าง (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี  ชาวจ.พิจิตร พร้อมยึดของกลาง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จับกุมได้ที่ห้องพักแขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 

สืบเนื่องจาก ตำรวจชุดปฏิบัติการไทแคดและกองบัญชาการสืบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บช.สอท.) ได้รับแจ้งจากมารดา ของ ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 14 ปี ซึ่งแจ้งความร้องทุกข์ว่า ด.ญ.เอ ถูกชายในเฟซบุ๊กทักแชทไปในทางล่อลวง จน ด.ญ.เอ ได้ตกลงเปลือยกาย ระหว่างวีดิโอคอลกับชายคนดังกล่าว และต่อมาชายคนดังกล่าวได้นำคลิปวีดิโอที่แอบบันทึกไว้มาข่มขู่จะเผยแพร่ หากไม่ทำตามที่ชายรายนี้ร้องขอ

หนุ่มช่างหลอกบันทึกคลิปเปลือย ด.ญ.วัย 14 ขายเว็บลามก

เมื่อผ่านไประยะหนึ่ง ด.ญ.เอ ไม่ยอมทำตาม และบล็อกการติดต่อ คลิปวีดิโอที่ถูกแอบบันทึกไว้ก็ถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ซื้อขายสื่อลามกของเด็กสาวที่มีผู้ติดตามนับแสนคน ทำให้ ด.ญ.เอ และครอบครัวได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง นอกจากนี้ ชายรายเดียวกันนี้ ยังได้ส่งข้อความไปข่มขู่คุกคามพี่สาว และคนในครอบครัวของ ด.ญ.เอ ผ่านทางเฟซบุ๊กอีกหลายครั้ง ทั้งหมด จึงพากันมาแจ้งความไว้กับตำรวจ

จากการสืบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสุรศักดิ์  จึงได้นำหมายค้นศาลอาญามีนบุรี เข้าทำการตรวจค้นห้องพักของนายสุรศักดิ์ ย่านลาดกระบัง จากการตรวจค้นพบ โทรศัพท์มือถือ ที่มีบัญชีโซเชียลมีเดียที่นายสุรศักดิ์ ใช้กระทำผิด และพบสื่อลามกอนาจารเด็กอยู่ในโทรศัพท์มือถือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ