ข่าว

ผบ.ตร.ย้ำ รอลุ้นหมายจับ คดี"น้องชมพู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร.ย้ำ คดีน้องชมพู่ จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้หรือไม่ ให้รอฟังผลสรุปจากชุดสืบสวนฯ ส่วนตัวมองว่า "ที่ลุ้นอยู่ ก็ให้ลุ้นต่อไป"

วันนี้ (21 มกราคม 2564) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงการสืบสวนคดีน้องชมพู่ โดยระบุว่า สัปดาห์นี้ ได้รับทราบจากชุดสืบสวนสอบสวนว่า จะสรุปเรื่องการแปลผลเครื่องจับเท็จ

 

ผบ.ตร.ย้ำ รอลุ้นหมายจับ คดี"น้องชมพู่"

หากแปลผลออกมา และมีความเห็นอย่างไร ทางทีมสืบสวนสอบสวน คงจะมารายงานให้ฟัง ทั้งนี้ เป็นเอกสิทธิ์ของทีมสืบสวนสอบสวนด้วย เพราะเป็นอำนาจหน้าที่ของเขา อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมองว่าในสัปดาห์นี้ ยังไม่สามารถออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องได้ อย่างไรก็ตาม ต้องรอฟังความเห็นจากทีมทำงานก่อน

 

ผบ.ตร.ย้ำ รอลุ้นหมายจับ คดี"น้องชมพู่"

“ผมไม่ได้รู้อะไรดีไปกว่าทีมสืบสวนสอบสวน ดังนั้น คงต้องรอผลจากชุดทำงานที่มีความเชี่ยวชาญก่อน” ผบ.ตร. ระบุ  

 

ผู้สื่อข่าวถ่ามว่า ยังไม่มีวี่แววใช่หรือไม่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า คำว่า “วี่แวว” อย่าอย่างนั้นเลยดีกว่า เอาเป็นว่า อาทิตย์นี้ออกหมายจับไหม ส่วนตัวผมมองว่า ไม่มีใคร ที่ลุ้นอยู่ ก็ให้ลุ้นต่อไป

 

ทั้งเมื่อถามว่า มีความไปได้ถึงเปอร์เซ็นในคดีนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า  ผมตอบไปครั้งหนึ่งแล้วว่า แผนการเดิม เราวางไว้เกิน 100 เปอร์เซ็นของแผนเดิมไปแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากจะฝากอะไรถึงผู้ก่อเหตุหรือไม่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า บาปบุญคุณโทษ จะเชื่อหรือไม่ ก็สุดแท้ แต่จะหนีเรื่องพวกนี้ไปไม่ได้ อาจจะหนีได้ชั่วครั้งชั่วคราว ถ้าวันไหนคิดว่า ไม่อยากหนี และเหนื่อยแล้ว ก็มานั่งจับเข่าคุยกัน จะดีกว่า ว่าเกิดเหตุอะไร

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ