ข่าว

ตำรวจดส.รวบ 'ตูน เนเวอร์ดาย' เอเย่นออนไลน์ ส่งไอซ์ป้อนวัยรุ่น ย่านบางซื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ กองสวัสดิภาพเด็กฯ จับกุม 'อดิศร แซ่เฮ้ง' เอเย่นต์ เปิดเฟซบุ๊คในชื่อ 'ตูน เนเวอร์ดาย' จำหน่ายยาไอซ์แก่วัยรุ่น ย่านบางซื่อ มีประวัติพ้นโทษในคดีจำหน่ายาเสพติด เมื่อ 4 เดือนก่อน

วันที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 23.00 น. พ.ต.อ.ภิญโญ  ป้อมสถิตย์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผกก.ดส.บช.น.) พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ รอง ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ต.อาชวิน บุญลือ สว.กก.ดส. นำกำลังจับกุมตัวนายอดิศร  แซ่เฮ้ง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวม 3.23 กรัม โดยจับกุม บริเวณภายในปั๊มน้ำมัน ริมทางรถไฟ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก นโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในสังกัดระดมกวาดล้างยาเสพติด เนื่องจากเป็นบ่อนทำลาย ก่อให้เกิดปัญหาอาชญากรรม ที่กำลังแพร่ระบาด ทาง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) จึงมอบให้ บช.น.ปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบาย กระทั่งการสืบสวนทราบว่า มีบุคคลเป็นเอเย่นค้ายาเสพติด มีฉายาว่า "ตูนลาย" เป็นพ่อค้ายาเสพติดในย่านบางซื่อ ลักลอบจำหน่ายยาให้วัยรุ่นในย่านดังกล่าว ทางตำรวจจึงสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว 

ตำรวจดส.รวบ 'ตูน เนเวอร์ดาย' เอเย่นออนไลน์ ส่งไอซ์ป้อนวัยรุ่น ย่านบางซื่อ

จากข้อมูลชี้เบาะแสว่า "ตูนลาย" คือนายอดิศร มีรูปพรรณมีรอยสักที่หน้าผาด จะมีการส่งมอบยาเสพติดให้กับลูกค้าภายในปั๊มน้ำมัน ริมทางรถไฟ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ จากนั้นตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบ กระทั่งพบว่านายอดิศร ได้เดินทางมายังปั๊มน้ำมันนี้ จึงซุ่มดู จนมีการส่งมอบยาเสพติด ทางตำรวจจึงเข้าแสดงตัวทำการจับกุม พร้อมตรวจยึดยาเสพติดจำนวนดังกล่าว มาสอบสวนที่ กก.ดส.บช.น.

สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพ เพิ่งออกจากคุกมาได้เพียง 4 เดือน ในคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แล้วกลับมาทำซ้ำ โดยยาดังกล่าวรับมาจากเอเย่นอีกรายในย่านบางซื่อ และมีการติดต่อกับลูกค้าผ่านทางเฟซบุ๊ก"ตูนลายเนเวอร์ดาย" ก่อนจะมาส่งมอบสินค้ากันทุกครั้ง

อย่างไรก็ตามตำรวจต้องทำการสอบสวนขยายผลหาเครือข่ายยาเสพติดอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา"ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย" ก่อนนำผู้ต้องหาส่งส่งพนักงานสอบสวน​ สน.เตาปูน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจดส.รวบ 'ตูน เนเวอร์ดาย' เอเย่นออนไลน์ ส่งไอซ์ป้อนวัยรุ่น ย่านบางซื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ