ข่าว

คอมมานโดตามจับพ่อบังเกิดเกล้าขืนใจลูกสาววัย 13 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคอมมานโด นำกำลังเข้าจับกุมชายชาวนครศรีธรรมราชเมายาเสพติดก่อเหตุขืนใจลูกแท้ ๆ ของตัวเองในบ้านพัก ลุงทนไม่ไหวพาเข้าแจ้งความจับ 

     เมื่อวันที่ 15 ม.ค. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ(คอมมานโด) สั่งการ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก. วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปฏิบัติการพิเศษ(คอมมานโด) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา นำกำลังคอมมานโด จับกุม นายเอ (นามสมมติ) ชาว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาไอซ์หนัก 0.56 กรัม ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช 

    

     การจับกุมสืบเนื่องจาก นายบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลุงได้พา ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี หลานสาว มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา ว่าตั้งแต่ช่วงเดือนพ.ย.63 เป็นต้นมาหลานสาว ได้ถูกนายเอ ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ เมายาบ้า แล้วข่มขืน โดย ด.ญ.ซี ให้การว่า ได้พักอาศัยอยู่กับพ่อที่บ้านหลังดังกล่าว หลังจากแม่เสียชีวิตแล้วพ่อมีความเครียดและมักจะเสพยา เมื่อมีอาการเมายาก็จะทำลายข้าวของภายในบ้าน และใช้กำลังทำร้ายร่างกายและข่มขืนเป็นประจำ

     จากการสอบสวน นายเอ ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมายา ยอมรับว่าเสพยาไอซ์และยาบ้ามานานแล้ว เมื่อเมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามว่าได้ข่มขืนลูกสาวจริงหรือไม่ ผู้ต้องหากลับนั่งนิ่งไม่ยอมพูดจาใดๆอีก จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีต่อไป 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ