ข่าว

สุดแสบ ออแกไนซ์กินเงินมัดงานแต่ง ก่อกรรมมาแล้ว 22 คู่บ่าวสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ จับกุมอดีตนายแบบ หลอกกินเงินคู่บ่าวสาวที่ต้องการเข้าพิธี ล่อเหยื่อด้วยการโพสต์ในเฟซบุ๊ก อ้างตัวเป็นออกาไนซ์ พร้อมเรียกค่ามัดจำตั้งแต่หลักหมื่น - ถึงหลักแสน แต่กลับไม่มีงานแต่ง เคยก่อเหตุมาแล้ว 22 คู่

วันที่ 14 มกราคม 2564 พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม(ผกก.1 บก.ป.) แถลงการจับกุมนายกิตินันท์ ศิริโชติ หรือ ต้า ออแกไนซ์เซอร์จัดงานพิธีวิวาห์ ได้ที่ริมปากซ.รามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ หลังก่อคดีด้วยการเบี้ยวจัดงานให้คู่บ่าวสาว ก่อนเชิดเงินมัดจำหนีไป มูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท

สำหรับพฤติการณ์ของนายกิตินันท์ ซึ่งเป็นนายแบบ ได้โฆษณาผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ว่าเป็นออแกไนซ์จัดงาน เริ่มรับงานมาตั้งแต่ปี 2562  โดยนายกินตินันท์ จะนัดคุยงานกับผู้เสียหาย โดยเรียกเก็บค่ามัดจำตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนบาท แต่พอถึงวันงานกลับไม่มีคนมาจัดงานให้ และขาดการติดต่อไป ทำให้คู่บ่าวสาวต้องจัดงานกันเอง มีคนไปแจ้งความไว้แล้วหลายท้องที่ร่วม 22 คู่

ซึ่งหลังจากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ นายกิตินันท์ ก็ยังคงรับจัดงานอยู่ในย่านรามคำแหง จนตำรวจเข้าจับกุม จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาอ้างว่า รับจ้างจัดงานแต่งให้ผู้เสียหายหลายรายจริง เมื่อรับเงินไปแล้วก็ได้สั่งการให้ทีมงานรับไปดำเนินการต่อ โดยตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินการดังกล่าว 

เบื้องต้นตำรวจจะส่งตัวผู้ต้องหา ให้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธร ดอนตูม จังหวัดนครปฐม ท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่าผู้ต้องหามีหมายจับคดีฉ้อโกงในคดีลักษณะเดียวกัน รวม 4 หมาย คือหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ศาลแขวงชลบุรี ศาลแขวงดุสิต และศาลอาญามีนบุรี อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ