ข่าว

ฝากขัง 4 ผู้ต้องหาคดีมายด์เสพ 'เคนมผง' เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบปากคำเพิ่ม 'ป๋อง โจ ตูมตาม' ก่อนคุมตัวรวม 'โบ้' ยื่นฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมส่งเสื้อผ้ามายด์ ผู้เสียชีวิตที่สวมใส่ เป็นหลักฐานค้านประกันตัว ด้านญาติโบ้ ยอมรับการเสพ แต่มั่นใจไม่เกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้น

วันที่ 14 มกราคม 2564 เมื่อช่วงบ่าย พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร ควบคุมตัวนายวิรัฐ กาเผือก หรือ ป๋อง อายุ 26 ปี นายวัชระ เชียงฉิน หรือ โบ้ อายุ 22 ปี นายนพเก้า อบถม หรือ ตูมตาม อายุ 26 ปี  และนายโจ อายุ 18 ปี  ผู้ต้องหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1  (เมทแอมเฟตามีน, เฮโรอีน และ 3,4 -เมทิลลีนไดออกซี่เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2(เคตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้   โดยท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว

ฝากขัง 4 ผู้ต้องหาคดีมายด์เสพ 'เคนมผง' เสียชีวิต

ฝากขัง 4 ผู้ต้องหาคดีมายด์เสพ 'เคนมผง' เสียชีวิต

ก่อนการนำตัวไปฝากขัง ตำรวจได้นำตัวป๋อง โจ และ ตูมตาม ลงมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมชี้หลักฐานที่เป็นชุดของน.ส.สุทธิณี เมตราจิตต์ หรือ มายด์ ผู้เสียชีวิตที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ประกอบด้วยชุดชั้นใน กางเกงขาสั้น และเสื้อกีฬา(ฟุตบอล) ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดขึ้นรถไปยังศาล

โดยนายวัชระ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้ปฏิเสธ ว่าไม่ได้ข่มขืนมายด์ และขอให้รอดูผลตรวจร่างกายผู้ตาย ส่วนเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่านำยาเสพติดมาจากไหน ผู้ต้องหาก็ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว

นอกจากนี้ ทางญาติ แม่และยายของนายโจ ที่เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย  ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า  จะต่อสู้เพื่อลูกชาย เพราะเชื่อว่าลูกไม่ได้ครอบครองยา และไม่ได้เป็นคนรับยาจากนายนพเก้า ก่อนนำมาขายให้กับ นายวัชระ และนายวิรัฐ ตามที่ถูกกล่าวหา  ส่วนหลักฐานที่ตำรวจพบว่ามีภาพวงจรปิดขณะนายโจ ซ้อนรถจักรยานยนต์นายนพเก้าไปนั้น อ้างว่าลูกชายเพียงแค่นั่งรถไปซื้อข้าวเท่านั้น แต่ยอมรับว่าเสพกัญชาจริง นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับผู้ต้องหาอีก 3 คน ก็ยืนยันว่าลูกของตนเองไม่เกี่ยวข้อง  และจะยืนยันกับตำรวจในเรื่องดังกล่าว

ฝากขัง 4 ผู้ต้องหาคดีมายด์เสพ 'เคนมผง' เสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ