ข่าว

ตร.สายไหม คุม 'จิ้ม กีรติโชต' ฝากขังศาลอาญารัชดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสายไหม คุมตัว จิ้ม กีรติโชติ ฝากขังศาลอาญารัชดา จากคดีครอบครองยาเค ปฎิเสธผ่านสื่อ ไม่เคยรู้จักกับ 2 ผู้ต้องหาไปย่านวัดพระยาไกร สารที่ใช้เสพ ก็ไมใช่เคนมผง ซึ่งมีองค์ประกอบ 4 สารเสพติดสำคัญ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ( ชปส.บก.น.2 ) จับกุมตัว น.ส.ศิริกาญจน์ เชื้อเขตกรรม หรือ นุ่น อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน น้ำหนักประมาณ 8.1 กรัม และขยายผลตามจับกุม นายนฤเดช หรือ ฟิวเจอร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และนายนพดล นุตะโยธิน หรือ ฮัท อายุ 20 ปี พร้อมของกลางยาเคตามีน(ยาเคนมผง) น้ำหนัก 23 กรัม และถูกนำตัวส่งสภ.คูคต ดำเนินคดี ส่วนนายรัตนโชค หรือจิ้ม กีรติโชติ อายุ 21 ปี ถูกจับกุมพร้อมของกลาง ยาเคตามีน(ยาเคนมผง) น้ำหนัก 31.9 กรัม ถูกนำตัวส่งดำเนินคดีที่สน.สายไหม 

ความคืบหน้า วันที่ 14 มกราคาม 2564 เวลา 15.30 น. ที่สน.สายไหม พนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายรัตนโชค หรือจิ้ม กีรติโชติ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อขายโดยผิดกฏหมาย ไปฝากขังศาลอาญารัชดา 

ผู้สื่อข่าว พยายามสอบถามถึงที่มาของยาเสพติด นายรัตนโชค กล่าวว่า ตนไม่รู้จักคนชื่ออ้วน เมื่อสอบถามว่ารู้มั้ยว่ายาที่เอามาคือเคนมผง นายรัตนโชค ตอบว่า ผมพูดไปแล้วว่าเป็นนมข้น ซึ่งพูดไปก่อนหน้านี้  นมข้นไม่ใช่ยาตัวใหม่แค่พูดกวนๆออกไปเฉยๆ ตนไม่เกี่ยวข้องและไม่เคยไปพื้นที่พระยาไกร ส่วนยาที่พบตนไม่ได้ซื้อมา มีคนให้มาขายแต่บอกไม่ได้ว่าเป็นใครให้มา และไม่รู้จักกับผู้ต้องหาอีก 2 คนที่ถูกจับย่านคูคต

ทั้งนี้มีรายงานข่าวระบุว่าผลการตรวจสอบสารเบื้องต้นของสำนักาน ป.ป.ส. ทุ่งสองห้อง ของกลางที่ตรวจยึดได้จากนายรัตนโชค พบมียาเสพติดรวมอยู่จำนวน 4 ตัว ซึ่งประกอบไปด้วย เคตามีน ไอซ์ เฮโรอีน และโรเช่ ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดคาดเป็นยาเสพติดชนิดใหม่ “ เคนมผง “ ที่กำลังแพรระบาดในหมู่วันรุ่น จนทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วหลายราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ