ข่าว

จับสาวใหญ่ขโมยเครื่องสำอางร้านค้าในห้างดัง อ้างทำครั้งแรกเพราะไม่อยากเสียเงินซื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวนเมืองมหาสารคาม จับกุมสาวใหญ่ขโมยเครื่องสำอางร้านค้าภายในห้างดังเมืองมหาสารคาม อ้างทำครั้งแรกเพียงไม่อยากเสียเงินซื้อสินค้า

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ม.ค. 64 พ.ต.อ. อิทธิเดช สุนทร ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม พ.ต.ท.ไกรทอง ชัยสิงห์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ได้จับกุมตัวน.ส.ศรีไทย พุทธพระรักษา อายุ 40 ปี หลังเข้าไปลักสินค้าภายในร้านบู๊ทส์ รีเทล สาขาห้างเสริมไทยคอมเพล็กซ์ พร้อมด้วยของของกลางเครื่องสำอาง รถจักรยานยนต์และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์

 

 

 

โดยก่อนหน้านี้  นายชัชชัย สุวรรณโคตร อายุ 49 ปี ได้รับมอบอำนาจจากบริษัท บู๊ทส์ รีเทล(ประเทศไทย) จำกัด เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองมหาสารคาม ว่าได้มีบุคคลไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด เป็นผู้หญิงวัยกลางคน อายุประมาณ 35-45 ปี มาลักเอาสินค้าภายในร้าน ซึ่งคิดเป็นจำนวน 3,655 บาท หลังจากเจ้ากหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งเหตุแล้วได้ออกไปตรวงที่เกิดเหตุและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าในวันและเวลาที่เกิดเหตุภาพจากกล้องวงจรปิดได้จับภาพผู้ที่ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยใช้ยานพาหนะเป็นจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha รุ่น Fino สีชมพู-ขาว ติคแผ่นป้ายทะเบียนแต่ไม่สามารถระบุหมวดอักษร ตัวเลข และจังหวัดได้ชัดเจน โดยได้ติดตั้งกล่องใส่สัมภาระสีดำ  ด้านหลังของรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำภาพถ่ายตำหนิรูปพรรณบุคคลต้องสงสัยและจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุออกสืบสวนหาข่าว จนสืบทราบมาว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ น.ส.ศรีไทย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักของ น.ส.ศรีไทย ซึ่งเป็นบ้านพัก เลขที่ 2/1 ถนนศรีสวัสดิ์รัตนโกสินทร์ ต.ตลาด อ.เมืองมหาสารคาม  และพบจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ลพต 893 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ และได้เทียบเคียงกับภาพกล้องวงจรปิดเป็นคนๆ เดียวกัน จึงจับกุมไว้ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จับสาวใหญ่ขโมยเครื่องสำอางร้านค้าในห้างดัง อ้างทำครั้งแรกเพราะไม่อยากเสียเงินซื้อ

 

 

ทั้งนี้น.ส.ศรีไทย ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์ครั้งแรก เพื่อนำเครื่องสำอางไปใช้ส่วนตัว โดยพูดเพียงสั้นๆ ว่าไม่อยากเสียเงินซื้อสินค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งจะได้ตรวจสอบตามร้านสะดวกซื้อที่มีการก่อเหตุในลักษณะนี้ต่อไป ...

 

 

พิเชษฐ  ยากรี -มหาสารคาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ