ข่าว

สูตรนรก "ทะเลทราย" แรงกระชากวิญญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบข้อมูลยาเสพติดชนิดใหม่ สูตรยานรก "ทะเลทราย" เร็ว-แรง-ทะลุ แซง "เคนมผง" ต้นเหตุทำให้สาวเสิร์ฟวัย 19 ดับคาห้องแฟนหนุ่ม ย่านสุทธิสาร

ตำรวจ สน.สุทธิสาร พบหลักฐานสำคัญของคดี สาวเสิร์ฟวัย 19 ปี ดับ โดยหลักฐานชัดมีการสั่งยา ทะเลทราย สูตรนรกใหม่ ที่แรงกว่าเค นมผง ขณะที่จากการตรวจสอบหลักฐานยังพบข้อมูลสำคัญและลำดับเหตุการณ์ของผู้ตายอย่างชัดเจน ขณะนี้เร่งรวบรวมหลักฐาน และรอผลการชันสูตรศพสาวเสิร์ฟ เพื่อใช้ในการขออนุมัติหมายจับผู้ค้าที่ส่งยานรกนี้ ให้กับผู้ตายและกลุ่มเพื่อน

 

สูตรนรก "ทะเลทราย" แรงกระชากวิญญาณ

จากกรณีสาวเสิร์ฟร้านอาหารย่านพระราม 3 อายุ 19 ปี ซึ่งเสียชีวิตลักษณะเดียวกันกับผู้เสพยาเสพติด "เคนมผง" ภายในห้องเช่าของแฟนหนุ่มในย่านซอยรัชดาภิเษก 18  ซึ่งต่อมา พลตำรวจตรี จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาประชุมเพื่อตรวจสอบความคืบหน้าในคดี พร้อมกับให้ข้อมูลว่า คดีที่เกิดขึ้นใน สน.สุทธิสาร จะเกี่ยวข้องกับ คดีของ สน.สายไหม หรือ สน.วัดพระยาไกร ที่มีการเสพยาเคนมผง หรือไม่

 

สูตรนรก "ทะเลทราย" แรงกระชากวิญญาณ

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นแชทของผู้ตาย ซึ่งมีการสั่งซื้อยาเสพติดจากผู้ค้ารายหนึ่ง โดยในรายละเอียดเป็นการสั่งซื้อยาเค แต่ผู้ค้ามีการส่งยาตัวใหม่ ที่เรียกชื่อว่า "ทะเลทราย" (เหมือนเคนมผง แต่มีฤทธิ์แรงกว่า) ซึ่งผู้ค้ายังได้บอกวิธีใช้ให้กับผู้ตายด้วยว่า ตัวยา "ทะเลทราย" ชนิดนี้มีลักษณะเป็นเม็ด ต้องนำมาบดก่อนจะดม พร้อมกำชับผู้ตายด้วยว่า ใช้แทนยาเค แต่อย่าดมเยอะ เพราะแรงกว่ายาเคนมผง  ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวขึ้น

 

ขณะนี้ในส่วนของตัวผู้ค้า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร สามารถระบุตัวตนได้แล้วเนื่องจากมีหลักฐานการแชทและการโอนเงินอย่างชัดเจน เหลือเพียงพิสูจน์ในรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรอผลชันสูตรศพ ซึ่งคาดว่าจะมีการนำหลักฐานมาประกอบการขออนุมัติหมายจับ ผู้ค้ารายนี้ อีกครั้ง

 

 

 

สำหรับไทมไลน์ของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวเสิร์ฟร้านอาหารย่านพระราม 3 รายนี้ ตำรวจพบข้อมูลว่า ผู้ตายได้ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน เวลา 01.00 น. ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม  ที่ย่านพระราม 3 ก่อนจะมีการสั่งซื้อยาเค จากผู้ค้ารายนี้ เวลา 2 นาฬิกา ผ่านช่องทางแชทของแอพโซลเชียลมีเดียชื่อดัง โดยมีการตกลงกันในราคา กรัมละ 700 บาท

 

ก่อนที่ในเวลาต่อมาเวลาเกือบ 3 นาฬิกา ผู้ตายได้ส่งข้อความกลับไปต่อว่าผู้ค้าว่า ยาที่ได้มาไม่ใช่ยาเคตามที่สั่ง ซึ่งผู้ค้ารายนี้จึงได้อธิบายว่า ยาที่จัดส่งไปให้ คือทะเลทราย ยาสูตรใหม่ที่เหมือนเค นมผง แต่กำชับให้ผู้ตายอย่าใช้เยอะเพราะ ทะเลทราย แรงกว่าเคนมผง ก่อนที่ในเวลาต่อมาประมาณ 3 นาฬิกา ผู้ตายจะส่งข้อความกลับไปหา ผู้ค้าว่า หลังจากใช้ยาที่ซื้อมาไปไม่นานนัก มีอาการอ้วก และเพื่อนที่ร่วมใช้ยาด้วยกัน มีอาการช็อก น้ำลายออกปาก กำลังจะพาไปโรงพยาบาล

 

ก่อนที่ในช่วงเช้าของวันที่ 10 มกราคม ประมาณ 7 นาฬิกา ผู้ตายได้เดินทางกลับมาที่ห้องเช่าของแฟนหนุ่มด้วยอากามึนเมา และขอนอนพักไป ต่อมาเวลา 15.00 แฟนสาวได้ลุกขึ้นมาพูดคุยและขอดื่มน้ำไปเล็กน้อย ก่อนที่เวลาต่อมาประมาณ 1 นาฬิกา ของเช้าวันที่ 11 มกราคม ได้มีเพื่อนของผู้ตายโทรเข้ามาหาผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ตื่น แฟนหนุ่มจึงรับสายโดยเพื่อนที่โทรมามีการสอบถามว่า ผู้ตายมีอาการอย่างไรบ้าง เมามากหรือไม่  ก่อนจะวางสายไป แฟนหนุ่มของผู้ตายจึงตัดสินใจปลุก จึงพบว่าแฟนสาวเสียชีวิตไปแล้ว

 

ขณะที่การสอบปากคำนายโม แฟนหนุ่มของ สาวเสิร์ฟร้านอาหารย่านพระราม 3 พบว่า ผู้ตายมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดอยู่ก่อนหน้า ซึ่งตนเองได้เคยเตือนไปแล้วว่าอย่าเสพยาชนิดนี้เพราะเมื่อช่วงต้นปีเคยได้ลองโดยการแตะลิ้น และตนเองมีอาการหายใจไม่ออก และรู้สึกทรมานอย่างมาก จึงเชื่อว่ายาสูตรนี้มีความอันตราย จึงได้เคยเตือนแฟนสาวไป แต่แฟนสาวไม่เชื่อจนมาเกิดเหตุดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ