ข่าว

เชียงใหม่ "หนาวจัด" ดับแล้ว 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อากาศหนาวจัด โชว์เฟอร์รถบัสนำเที่ยว วัย 59 ปี เสียชีวิตภายในห้องพัก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดโรคประจำตัวกำเริบ และอากาศหนาวจัด

เมื่อค่ำที่ผ่านมา (13ม.ค.) เจ้าหน้าตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสารภี กู้ภัยเทศบาลท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุพบศพชายเสียชีวิตภายในหอพักไม่มีชื่อ บ้านช้างค้ำ หมู่ 11 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่

 

 

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นหอพักแบบชั้นเดียวปลูกเรียงติดกันเป็นห้องๆ ที่ห้องพักหมายเลข 13 เจ้าหน้าที่พบศพนายทูร ยาสุทธิ อายุ 59 ปี ชาว จ.พิษณุโลก นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ในสภาพนอนหงายหลัง สวมเสื้อคอปกสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ซึ่งจากการตรวจสอบของแพทย์ในเบื้องต้นนั้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากอากาศที่หนาวจัด โดยเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 ชั่วโมง

 

เชียงใหม่ "หนาวจัด" ดับแล้ว 1 ราย

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่นั้นมีชาวบ้านที่พักอยู่ภายในหอพักมายืนมุงดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งชาวบ้านที่อาศัยอยู่ห้องติดกับห้องของผู้ตาย บอกว่าา ปกติจะเห็นผู้ตายออกมาทุกเย็นเพราะว่าจะพูดคุยกันตลอด แต่มาวันนี้เห็นผู้ตายเงียบๆ ก็เลยเข้าไปดู พบว่า นอนนิ่งอยู่ในห้องนอน จึงโทรแจ้ง 1669 มาตรวจสอบกระทั่งพบว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

จากการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่า เดิมที่ผู้ตายนั้น ทำงานเป็นพนักงานขับรถบัสของบริษัทนำเที่ยวชื่อดังของ จ.เชียงใหม่ แต่มาช่วงโควิด-19 ทำให้ไม่มีงาน ผู้ตายจึงไม่ได้เดินทางออกไปไหน และพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ทำให้ขณะที่ผู้ตายล้มลงไม่มีใครเห็นและช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ทัน

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานเบื้องต้นว่าสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นน่าจะมาจากโรคประจำตัว ประกอบกับช่วงนี้อากาศในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ หนาวจัด และจากการตรวจสอบสภาพศพของผู้ตายก็ไม่ได้ใส่เครื่องนุ่งห่มกันหนาวอีกด้วย จึงอาจเป็นสาเหตุที่นำไปสู่การเสียชีวิตได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังภาควิชานิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนที่จะมอบร่างให้ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ