ข่าว

แจ้ง 'เคนมผง'ก่อเหตุซ้ำ ย่านวังหิน ชีวิตดับเพิ่มอีก 2 ราย สาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ โชคชัย รับแจ้งเหตุหมดสติ จากการเสพเคนมผง ภายในอพาร์ทเม้นท์ ย่านวังหิน พบร่างผู้เสียชีวิต 2 รายคู่สามีภรรยา และอีก 1 อาการสาหัส นำส่งรพ. ข้อมูลเบื้องต้นมีการรายงานการวงเสพ 5 แต่อยู่ระหว่างพิสูจน์

วันที่ 13 มกราคม 2564 พ.ต.ท.ศุภกร เลาหทวีโชค สารวัตรสอบสวน สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสพ' เคนมผง'เสียชีวิตและมีคนอาการทุรนทุราย ขอความช่วยเหลือภายในห้องพัก ซอยลาดพร้าววังหิน 7 แยก 5 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

สถานที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ทเมนท์สูง 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 3 ภายในห้องพบ ศพและผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรวม 3 คน บนเตียงฟูกที่นอน พบร่างของผู้หญิง 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.สุวรรณี หรือฝ้าย อินไทร อายุ 27 นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่รีบนำส่งตัวโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย ขณะที่ข้างเตียง พบศพชาย นอนแน่นิ่งอยู่ข้างขวดเบียร์ ทราบชื่อ นายพารวย หรือไอซ์ ฉวีวรรณ อายุ 27 ปี ที่บริเวณปลายเท้ามีศพผู้หญิงอีก 1 รายทราบชื่อ น.ส.ปรีดาภรณ์ หรือกุ้ง โพธิ์แก้ว อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งแพทย์มาร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ โดยในห้องไม่มีการรื้อค้นทำลายข้าวของแต่อย่างไร

แจ้ง 'เคนมผง'ก่อเหตุซ้ำ ย่านวังหิน ชีวิตดับเพิ่มอีก 2 ราย สาหัส 1

นางลาวรรณ อานุภาพ อายุ 54 ปี คนดูแลห้องเช่าที่เกิดเหตุให้การว่า นายพารวยกับน.ส.สุวรรณี เป็นสามีภรรยากันมีลูกด้วยกัน 3 คนทั้งคู่มีอาชีพค้าขาย ส่วนน.ส.ปรีดาภรณ์ นั้นตนไม่รู้จัก โดยทั้งสองมาเช่าห้องเมื่อเดือนเมษายน ปี 63 ทั้ง 2 มีอาชีพค้าขายอาหาร แต่ไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวกับการเสพยาเสพติดหรือไม่

เบื้องต้นจากการสันนิษฐานของแพทย์พบว่า ตามร่างกายไม่มีร่องรอยบาดแผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่ามาจากการเสพยา'เคนมผง' แต่อย่าไรก็ตามต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

แจ้ง 'เคนมผง'ก่อเหตุซ้ำ ย่านวังหิน ชีวิตดับเพิ่มอีก 2 ราย สาหัส 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่จะทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจสอบเหตุในครั้งนี้นั้น มีบุคคลโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่แพทย์และทีมกู้ภัยว่ามีคนหมดสติจากการเสพ 'เคนมผง' ในห้องพักที่เกิดเหตุ

ทั้ั้งนี้ตำรวจได้รับแจ้งว่าในห้องนี้มีการมั่วสุมเล่นยากันตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา 5 คน โดยนอกจาก 3 รายที่พบแล้ว ยังมีนายเต๋า ยังไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.ราชวิถี ส่วนอีกรายคือน.ส.ดรีม ยังตามตัวไม่พบ ซึ่งตำรวจจะสืบหาตัวบุคคลทั้งสอง มาสอบปากคำอีกครั้ง

แจ้ง 'เคนมผง'ก่อเหตุซ้ำ ย่านวังหิน ชีวิตดับเพิ่มอีก 2 ราย สาหัส 1

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ