ข่าว

คุมตัว สาวนุ่นฝากขัง ยังไม่พบเชื่อมโยง 3 โจ๋

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช้านี้ตร.คุมตัวสาวนุ่นฝากขัง  ระบุ 3 โจ๋ถูกจับล่าสุดไม่พบเชื่อมโยงสาวนุ่น ยาเคที่ตรวจจับได้คนละชนิดอยู่ระหว่างรอผลยืนยันผู้เชี่ยวชาญ ขณะที่เจ้าตัวอ้างไม่รู้จักสาวนุ่น-ไม่ใช่เครือข่าย ไม่เปิดเผยรับยาจากใคร แสดงท่าทีไม่รู้เรื่อง พูดจาวกวน

ภายหลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 ขยายผลจับกุม นายเดช (นามสมมติ) อายุ 19 ปี  และนายนพดล หรือ ฮัท นุตะโยธิน อายุ 20 ปี พร้อมของกลางยาเคตามีน(ยาเคนมผง) น้ำหนัก 23 กรัม ถูกนำตัวส่งสภ.คูคต ดำเนินคดี นอกจากนี้ยังขยายผลจับกุมนายรัตนโชค หรือจิ้ม กีรติโชติ อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน(ยาเคนมผง) น้ำหนัก 31.9 กรัม ได้ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านวัดเกาะ แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพฯ และถูกคุมตัวส่งดำเนินคดีที่สน.สายไหม

 

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสน.สายไหมได้คุมตัวน.ส.ศิริกาญจน์ หรือนุ่น เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี ผู้ต้องหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และ ประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อขาย โดยผิดกฏหมาย ฝากขังศาลอาญารัชดา

 

ด้านพ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายรัตนโชค พบรับยาดังกล่าวมาจากหญิงคนหนึ่งในพื้นที่ย่านสายไหมในราคากรัมละ 470 บาท และเตรียมจะนำไปขายต่อให้ผู้เสพในราคากรัมละ 600 บาท ตรวจสอบเบื้องต้น ผู้ต้องหารายนี้ ไม่มีความเชื่อมโยงกับน.ส.ศิริกาญจน์ เนื่องจากยาเคที่ตรวจยึดได้มีลักษณะไม่เหมือนกับยาเคที่น.ส.ศิริกาญจน์ ครอบครอง แต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง

 

ต่อมาเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายรัตนโชค มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องปฏิบัติการสืบสวน สน.สายไหม ใช้เวลาประมาณ 45 นาทีก่อนจะนำตัวกลับมาไว้ที่ห้องควบคุมตามเดิม โดยนายรัตนโชค ระบุว่าไม่ใช่เครือข่ายเดียวกับนุ่น และไม่รู้จัก ส่วนยารับมาจากคนอื่นไม่ขอเปิดเผยว่ารับจากใคร เมื่อสอบถามว่าที่รับมาคือยาเคนมผงหรือไม่ นายรัตนโชค กลับพูดจาตอบกลับมาว่า เป็นนมข้น

 

คุมตัว สาวนุ่นฝากขัง ยังไม่พบเชื่อมโยง 3 โจ๋

 

คุมตัว สาวนุ่นฝากขัง ยังไม่พบเชื่อมโยง 3 โจ๋

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ