ข่าว

แม่รับศพลูกชายเหยื่อ"ยาเคนมผง"รายที่ 7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่หนุ่มเสียชีวิตเสพยา"เคนมผง"รับศพเหยื่อรายที่ 7  เผยลูกชายกลับจากเลี้ยงสังสรรค์เพื่อน กลับมาบ้านล้มฟุบสภาพเมา พาขึ้นไปนอนก่อนปลุกช่วงบ่าย แต่ไม่หายใจแล้ว นำตัวส่งรพ.ปั๊มหัวใจ 4 ครั้งแต่ไม่เป็นผล ยันไม่รู้มาก่อนลูกเสพยา แค่ดื่มเหล้าเมา 

มารดาของผู้เสียชีวิตเหยื่อรายที่ 7  ที่เสียชีวิตจากเสพยาเสพติด ‘เคนมผง’  พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยเธอได้เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกชายได้มาล้มฟุบอยู่ที่บริเวณปากซอยบ้าน หลังกลับมาจากสังสรรค์กับเพื่อนข้างนอก ชาวบ้านจึงมาตามตนเองให้ไปพาตัวกลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นลูกชายยังมีสติดี แต่มีอาการมึนเมาเหมือนปกติที่ไปดื่มสุรามา ก่อนที่จะพาไปนอนที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน เพื่อให้พักผ่อน ตอนนั้นก็ได้ยินเสียงกรนของลูกชาย ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจ กระทั่งช่วงบ่าย 3 ขึ้นไปปลุกพบว่าตัวเย็นและไม่หายใจแล้ว จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

 แม่รับศพลูกชายเหยื่อ"ยาเคนมผง"รายที่ 7

 

มารดาของผู้เสียชีวิตเปิดเผยอีกว่า เมื่อมาถึงที่โรงพยาบาลแพทย์พยายามปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมา แต่อาการยังคงสาหัส เนื่องจากสมองขาดออกซิเจน แพทย์แจ้งว่าโอกาสรอดมีแค่ 20 เปอร์เซนต์ เพราะอีก 80 เปอร์เซ็นต์สมองได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะที่อยู่โรงพยาบาลแพทย์ต้องปั๊มหัวใจถึง 4 ครั้ง นอกจากนี้แพทย์ยังแจ้งผลการตรวจสอบว่า พบสารเสพติดในร่างกาย

 

เธอบอกอีกว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าลูกชายเสพสารเสพติด เพราะลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าวภายในบ้านมาก่อน มีแค่การกินเหล้าเมา ปกติธรรมดา เหมือนพยายามปกปิดไม่ให้คนในครอบครัวรู้ ทั้งนี้อยากฝากเตือนว่า อย่าไปยุ่งกับยาเสพติด เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวอื่นอีก

 

เบื้องต้นทางครอบครัวผู้เสียชีวิตจะนำศพไปตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ที่วัดไทรพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ