ข่าว

ผบ.ตร.รุดสอบปากคำ 4 โจ๋ค้าเคนมผง หลังถูกออกหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศางอาญากรุงเทพใต้ ออก 4 หมายจับ "ป๋อง - โบ้- โจ - ตูมตาม" ในความผิดฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้การ

วันที่ 12 มกราคม 2564 เวลา 18.00 น.ที่ สน.วัดพระยาไกร พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) พร้อมพล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล)(ผบช.น.), พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ในฐานะโฆษก ตร. ,พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 และ พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ร่วมกับชุดสืบสวน ติดตามคดีการเสียชีวิตที่อาจเกี่ยวข้องกับยาเคนมผง ซึ่งระบาดหนักหลายพื้นที่กรุงเทพฯ จนมีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 6 ราย และพื้นที่ สน.สุทธิสาร อีก 1 ราย รวมเป็น 7 ราย

โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายวิรัฐ กาเผือก หรือป๋อง อายุ 26 ปี และ นายวัชระ เชียงฉิน หรือ โบ้ อายุ 22 ปี ที่นำยาเคนมผงมาให้ น.ส.สุทธิณี เมตตาจิตต์ หรือมายด์ พีอาร์สถานบันเทิงย่านพระราม 3 ที่เสียชีวิตในบ้านนายป๋อง ซ.จันทร์ 31 มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังคุมตัวไว้ที่โรงพักตั้งแต่เมื่อวานนี้(12 มกราคม 2564)

ผบ.ตร.รุดสอบปากคำ 4 โจ๋ค้าเคนมผง หลังถูกออกหมายจับ

ผบ.ตร.รุดสอบปากคำ 4 โจ๋ค้าเคนมผง หลังถูกออกหมายจับ

สำหรับอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บที่หมดสติจากการเสพยาเคนมผง ที่ยืนยันได้ขณะนี้ มี 2 ราย ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เลิดสิน ประกอบด้วย นายทัชชัย กล่อมใจ หรือดรีม อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มของสาวโคโยตี้ที่เสียชีวิต ในบ้านเช่าย่านถนนเจริญราษฎร์ และน.ส.จันฑมาศ หรือพลอย เมืองวัฒนะ อายุ 24 ปี เพื่อนของมายด์ พีอาร์สาวเสพยาจนหมดสติในบ้านพักย่านถนนจันทร์ซอย 31

รายงานข่าวแจ้งว่า ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้อนุมัติออกหมายจับนายวิรัฐ หรือป๋อง และนายวัชระ หรือโบ้ ซึ่งเป็นผู้ค้ายารายย่อย นายชาตรี หรือโจ นามสมมุติ อายุ 18 ปี ผู้ค้ารายกลาง และนายนพเก้า หรือ ตูมตาม อบถม
อายุ 26 ปี ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน , เฮโรอีน และเมทิลลีนไดออกซี่เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ผบ.ตร.รุดสอบปากคำ 4 โจ๋ค้าเคนมผง หลังถูกออกหมายจับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ