ข่าว

เสือดุสิต ประกาศลั่น ห้ามขาย "เคนมผง" แถวบ้านผม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสือดุสิต" ประกาศเตือนพ่อค้าขายยาเสพติด ย้ำอย่างเอา "เคนมผง" มาแพร่ระบาดแถวบ้านผมนะครับ ปล.ผมไม่ได้กลัว แค่ผ่านมาทุกสมรภูมิ

จากกรณีผู้เสียชีวิต 10 ราย โดยมีสาเหตุมาจากอาการช็อคอาการชอคยาเสพติดแบบใหม่ หรือที่บรรดานักพี้ยา เรียกกันว่า “เคนมผง” ซึ่งมีส่วนผสมจากสารเสพติดหลายชนิด อาทิ “เฮโรอีน เคตามีน ยาไอซ์ และยานอนหลับชนิดหนึ่ง” ซึ่งมีฤทธิ์กดประสาท และกระตุ้นประสาท ทั้งนี้ เมื่อมีการเสพยาชนิดนี้เข้าไป ก็จะเกิดอาการหลอน และบางรายอาจถึงขั้นช็อคยาจนเสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น  

 

 

 

 

ล่าสุด นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือเจ้าของฉายา “เสือ ดุสิต” ซึ่งมีประวัติโชกโชน โดยเฉพาะเหตุการณ์ในอดีตที่เคยก่อเหตุ ใช้อาวุธปืน บุกปล้นบ่อนพนันย่านสายไหม เพื่อชิงเงินที่เสียจากการเล่นพนันไฮโลกลับคืนมา ได้ออกมาไลด์สดแสดงความคิดเห็น กรณียาเสพติดชนิดใหม่ หรือ “เคนมผง” โดยทีมข่่าวอาชญากรรมคมชัดลึก ได้นำบางช่วงบางตอน มานำเสนอถึงการระบาดของยาเสพติดชนิดนี้ โดยมีการระบุว่า 

 

เสือดุสิต ประกาศลั่น ห้ามขาย "เคนมผง" แถวบ้านผม

 อยากจะขอย้ำเตือนสังคม และบรรดาเยาวชน ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดชนิดใหม่ หรือที่เรียกกันว่า (เคนมผง)  ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น โดยเฉพาะผู้ผลิต ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเป้นใคร แต่อยากจะฝากเอาไว้เลยนะครับว่า อย่าเอามาระบาดแถวบ้านผม และผมก็ขอร้องจากใจจริง

 

“ผมอยากเตือนบรรดาวัยรุ่นทั้งหลายด้วยว่า ถ้าอยากเมานะ ให้เปิดถังแก๊สดมเลย นั่นแหละรับรองว่าล่องแน่ ซึ่งถือว่าผมขอแล้วกัน อย่าไปเล่นเลย ไอ้เคฯ ตัวใหม่นี้ หรือที่เขาเรียกกันว่า “เคนมผง” อย่าไปลองมันเลย ผมเห็นแถวบ้านผม มันตีกันทุกวัน ขนาดเพื่อนรักกัน มันยังตีกันเลย กัดกันหยั่งกะหมา เสพเข้าไปมันไม่ได้เฟียวอะไรเลย และที่ว่าหญิงติดๆ นั่น ผมจะบอกอะไรให้ ที่หญิงติดเพราะมันหลอกแดกพวกมึง สุดท้ายก็ต้องไปขอเงินพ่อแม่ ลำบากครอบครัวอีก และเวลาเสพเห็นว่า มันก็เหมือนกับดมยานัด เสพเข้าไปมันก็อยู่ในสมอง ทำให้สมองเสื่อมเปล่าๆ ไม่มีประโยชน์อะไรเลย ” เสือดุสิต กล่าว  

 

นายสัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า การดม “เคนมผง” มันไม่ได้เท่อะไรเลย ทำมาหากินนี่ซิ..เค้าเรียกว่าเท่ของจริง  นะเชื่อผม ถ้าอยากจะเมา เมาได้นะ แต่เมาเหล้าดีกว่า ผมขอเตือน “พวกพ่อค้ายา” เอาไว้เลยนะ ว่าอย่าเอามาระบาดแถวบ้านผม ผมไม่รู้หลอกว่าพวกนี้เป็นใคร แต่อย่าเอามาปล่อยแถวบ้านผมแล้วกัน

เสือดุสิต ประกาศลั่น ห้ามขาย "เคนมผง" แถวบ้านผม

“มันไม่เท่อะไรเลย อัพยาจมูกขาว แถมเคฯ ยิ่งกะโหลกด้วย เค้าเรียกว่า “เคผีบ้า” อัพเข้าไปแล้ว มันตีกันทุกวัน แถมยิงกันด้วย หลอนมาก อะไรกันก็ไม่รู้ มีคนฝากบอกมาว่า ให้ไปกระทืบคนขายหน่อย ผมบอกเลยนะครับว่า ผมไม่รู้จักมัน ให้ผมทำมาหากินจะดีกว่า ทุกวันนี้ ผมไม่ยุ่งกับใคร แต่อย่ามายุ่ง อย่ามาแตะตัวผม ก็แล้วกัน ที่ผมนิ่งไม่ใช่ผมกลัว ผ่านมาหมดทุกสมรภูมิแล้ว และชื่อผม “เสือดุสิต” ไม่ได้จับสลากมา จุดพลุมานะครับ”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ