ข่าว

ผกก.ภาษีเจริญ สั่งกักตัว 9 ตร. เสี่ยงติดโควิด-19 หลังเจอ "ร.ต.อ." ติดเชื้อ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผกก.สน.ภาษีเจริญไ ออกคำสั่งกักตัว 9 ตำรวจในโรงพัก เป็นเวลา 14 วัน หลังพบมีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อโควิด-19จากนายตำรวจยศ ร.ต.อ. พร้อมสั่งทำความสะอาดโรงพัก 

     เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 6 ม.ค. มีความคืบหน้ากรณีตำรวจยศ ร.ต.อ. ตำแหน่งรองสว.จร.สน.ภาษีเจริญ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังเข้าไปตรวจหาเชื้อที่รพ.เกษมราษฎร์บางแค ล่าสุดทาง พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผกก.สน.ภาษีเจริญได้ลงนามในคำสั่งสถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ ที่ 11/2564 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจกักตัว เพื่อป้องกันและระงับยับยั้งการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 

    

     ใจความว่า ด้วยสถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญมีเหตุผลความจำเป็นในการปฏิบัติราชการของข้าราชการตำรวจในสังกัด เพื่อให้การปฏิบัติราชการในภาพรวมของสถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพเกิดผลดีกับทางราชการ และประชาชนโดยอาศัยอำนาจตามนัยหนังสือ บก.น. 9 ที่ 00015(บก.น.9)14/10770 ลง 30 ธ.ค. 63 เรื่องให้ทุกหน่วยดูแลสวัสดิภาพข้าราชการตำรวจและครอบบครัวที่ไปสัมผัสในพื้นที่เสี่ยงและใกล้ชิดกับคนต่างด้าว และพ.ร.บ.สาธารณะสุข (มาตราการป้องกันความเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงให้ข้าราชการตำรวจระดับ ส.ต.ท.-ร.ต.อ. จำนวน 9 นาย กักตัวอยู่ภายในที่พักอาศัยของตนเองโดยห้ามยุ่งเกี่ยวกับบุคคลภายนอกตามมาตราการรักษาความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณะสุข เพื่อเป็นการควบคุมโรคระบาดโควิด 19 

     นอกจากนี้ยังให้เจ้าหน้าที่เข้ามาฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่บริเวณโรงพักทั้งด้านนอกและด้านในอาคารทั้งหมด รวมถึงที่จอดรถ สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยให้หยุดปฎิบัติหน้าที่และกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อรอดูอาการว่าติดเชื้อโควิด-19หรือไม่ ในวันพรุ่งนี้  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ