ข่าว

ผวาทั้งโรงพัก "ร้อยตำรวจเอก" ติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองสารวัตรจราจร สน.ภาษีเจริญ ติดเชื้อโควิด-19 ตรวจสอบไทม์ไลน์ พบติดเชื้อมาจากภรรยา ซึ่งไปเดินซื้อของที่ตลาดบางใหญ่ จ.นนทบุรี

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 มีรายงานว่า พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผกก.สน.ภาษีเจริญ ได้เซ็นหนังสือบันทึกข้อความถึง บก.น.9 ลงวันที่ 5 มกราคม 2564 โดยมีการแจ้งว่า

ผวาทั้งโรงพัก "ร้อยตำรวจเอก" ติดโควิด

มีผู้ใต้บังคับบัญชาเจ้าหน้าที่ตำรวจในสถานีตำรวจยศ ร.ต.อ. ตำแหน่ง รองสารวัตรจราจร รอง สว.จร.) ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังเข้าไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ (บางแค) จากการสอบถามผู้ป่วยเบื้องต้นทราบว่า ติดเชื้อมาจากภรรยา เนื่องจากภรรยาได้ไปเดินซื้อของที่ตลาดสดบางใหญ่ ซึ่งในขณะนี้เป็นพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ผวาทั้งโรงพัก "ร้อยตำรวจเอก" ติดโควิด

 ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา สน.ภาษีเจริญ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ฯ มาฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อที่บริเวณโรงพักทั้งด้านนอก และด้านในอาคารทั้งหมด รวมไปถึงที่จอดรถ และจะมีการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโรคซ้ำอีกครั้ง รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยหยุดปฎิบัติหน้าที่และกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อรอดูอาการว่าติดเชื้อโควิดหรือไม่

 

ผวาทั้งโรงพัก "ร้อยตำรวจเอก" ติดโควิด

ส่วน ร.ต.อ.นายนี้ ได้ให้ข้อมูลไทม์ไลน์ว่า วันที่ 24-25 ธ.ค. ไปตลาดบางใหญ่ จ.นนทบุรี ด้วยรถยนต์ส่วนตัว และเดินทางไปประชุมที่สำนักงานเขต จากนั้นไปปฏิบัติหน้าที่จุดเพชรราชพฤกษ์ วันที่ 26 ธ.ค. พักผ่อนอยู่บ้าน วันที่ 27-30 ธ.ค. ไปปฏิบัติหน้าที่ที่จุดเพชรราชพฤกษ์ วันที่ 31 ธ.ค. พักผ่อนอยู่บ้าน วันที่ 1 ม.ค. ไปปฏิบัติหน้าที่ที่จุดเพชรราชพฤกษ์ วันที่ 2 ม.ค. ตอนเย็นไปตลาดสดแถวบ้าน ตลาดกรุงนนท์ ย่านตลิ่งชัน วันที่ 3 ธ.ค. พักผ่อนอยู่บ้าน วันที่ 4 ม.ค. ไปตรวจหาเชื้อโควิด กระทั่งวันที่ 5 ม.ค. แพทย์แจ้งผลว่าติดเชื้อและให้มารักษาตัวที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ