ข่าว

ตายทั้งกลม สาวท้องเครียดหนี้สินคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด แม่-สามีใจสลาย สาวบริษัทประกันภัยวัย 35 เครียดหนี้สิน-ทรมานแพ้ท้องหนัก คิดสั้นเดินลงสระน้ำฆ่าตัวตายพร้อมลูกในท้อง

วันที่ 21 พ.ย. 2563 ร.ต.อ.หญิง วรรณภา พรหมบัญชา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวเดินลงไปในน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ที่สวนสาธารณะหนองทา บ้านกลิ้งคำ ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี เนื่องจากพบรองเท้าแตะสีดำถอดวางอยู่ริมฝั่ง และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน ขค-6511 อุดรธานี จอดอยู่ริมฝั่งถนน จากนั้นจึงได้ประสานไปยัง ชุดประดาน้ำอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 10 กว่าไร่ มีความลึก 2-3 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลงไปน้ำทำการงมค้นหาร่าง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็ยังไม่พบ โดยมีญาติของ น.ส.ทรงศิริ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ชาวบ้าน ม.9 ซอยบ้านศรีเจริญสุข ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี อาชีพพนักงานประชาสัมพันธ์บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง สาขาอุดรธานี  ซึ่งได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยทางญาติได้ไปแจ้งความคนหายเอาไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ก่อนมารู้เบาะแสว่ามีคนเจอรถเก๋งจอดอยู่ข้างสระน้ำจึงรีบเดินทางมาดู ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูเป็นจำนวนมาก

 

ตายทั้งกลม สาวท้องเครียดหนี้สินคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

 

จากนั้นนางวัฒนาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี แม่ของน.ส.ทรงศิริ (นามสมมติ) ได้ทำการจุดธูปจำนวน 16 ดอก เพื่อบอกเจ้าที่เจ้าทางขอให้เปิดทางให้เจ้าหน้าที่ค้นหาร่างลูกสาวให้พบ ผ่านไปประมาณ 10 นาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เจอร่างของน.ส.ทรงศิริ อยู่ห่างจากฝั่งไปประมาณ 1-2 เมตร ก่อนจะนำศพขึ้นมาบนฝั่ง ทำให้นางวัฒนาพร และนายวันชนะ อายุ 37 ปี (แม่และสามีของผู้ตาย) พร้อมญาติๆและเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ร้องไห้แทบใจสลาย

 

ตายทั้งกลม สาวท้องเครียดหนี้สินคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

จากการสอบสวนนายวันชนะ (สามีผู้ตาย) ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมา 5 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ และภรรยากำลังตั้งท้องลูกคนที่สองได้ประมาณ 2 เดือน ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน ตนทำงานรับเหมาติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ส่วนภรรยาทำงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.ประกันภัยแห่งหนึ่ง สาขาอุดรธานี ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาจากอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง เพราะอาเจียนแทบทุกชั่วโมงจนทำงานไม่ได้ ต้องลางานอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เครียด ประกอบกับเป็นหนี้บัตรเครดิต และหนี้ค่าผ่อนส่งรถเก๋งรวมทั้งหมดประมาณ 1 ล้านบาท

 

ตายทั้งกลม สาวท้องเครียดหนี้สินคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

 

โดยตนก็ให้กำลังใจและปลอบใจมาตลอด พร้อมกับบอกภรรยาว่าจะช่วยใช้หนี้จนหมด แต่ก็ไม่คิดว่าภรรยาจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้

 

ตายทั้งกลม สาวท้องเครียดหนี้สินคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

 

สามีผู้ตาย เล่าต่ออีกว่า และอีกหนึ่งสาเหตุที่ภรรยาตั้งท้องจะมีอาการน้อยใจง่าย เมื่อวานช่วงเช้าก่อนภรรยาจะออกบ้านไปใส่บาตรทำบุญที่วัดแล้วถึงจะไปทำงาน ได้ถามตนว่าวันนี้จะออกไปทำงานต่างจังหวัดหรือไม่ ซึ่งตนบอกว่าทำงานอยู่ในพื้นที่ แล้วในช่วงเที่ยงภรรยาได้โทรศัพท์ไปหาแม่ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่ได้รับสาย เพราะแม่นอนหลับ พอแม่ตื่นขึ้นมา ได้โทรกลับไปหาก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ร้อนใจออกตามหาแล้วไปแจ้งคววามเอาไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี จากนั้นได้ลงเฟซบุ๊กประกาศตามหาจนกระทั่งมีพลเมืองดีมาเจอรถเก๋งภรรยาจอดอยู่ แล้วโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พอตนทราบข่าวก็พากันออกมาดูดังกล่าว

 

ตายทั้งกลม สาวท้องเครียดหนี้สินคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

นางวัฒนาพร (แม่ผู้ตาย) เผยว่า ผู้ตายเป็นลูกสาวคนโต เป็นคนนิสัยร่าเริง พูดคุยสนุกสนาน ตื่นแต่เช้าออกไปตักบาตรทำบุญที่วัดทุกวัน หลังจากหายตัวไปพร้อมรถเก๋งได้พากันมาสอบถามเพื่อนที่ทำงานของลูกสาว ทราบว่าเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 11.00 น. ลูกสาวมีอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง ทางผู้จัดการจึงให้ลากลับบ้านพักผ่อน ก่อนจะพากันออกตามหาลูกสาวทั้งคืน จนแทบไม่ได้หลับนอน สาเหตุการฆ่าตัวตายของลูกสาวน่าจะมาจากการแพ้ท้องอย่างรุนแรง กินอะไรเข้าไปก็อาเจียนออกมา น้ำหนักลดลง

 

ตายทั้งกลม สาวท้องเครียดหนี้สินคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

"ก่อนหน้านี้ช่วงเย็น 2 วันติดต่อกัน เวลาประมาณ 18.00 น. มีอีกา 5-6 ตัว บินมาร้องอยู่บริเวณครัวหลังบ้าน ซึ่งตนก็ได้ร้องไล่บอกอีกาเพื่อแก้เคล็ดว่า "ให้ไปหากินข้าวที่อยู่ในนา ที่บ้านหลังนี้ไม่มีอะไรให้กิน" เพราะตนมีความเชื่อว่าหากมีอีกาบินมาเป็นฝูงส่งเสียงร้องครั้งใด จะมีคนในหมู่บ้านหรือญาติพี่น้องเสียชีวิต แต่ไม่คิดว่าจะมาเป็นลูกสาวของตน เพราะยังพูดคุยกันและให้กำลังใจกันมาตลอด และวันนี้เวลา 04.00 น. ตนนอนหลับก็ได้ฝันเห็นลูกสาวมาบอกว่า ตอนนี้อยู่กับเพื่อน และกำลังจะกลับบ้านไปหาแม่ แต่ตอนนี้มันติดอยู่และหนาวมาก และขอเสื้อกันหนาวใส่ เพราะหาเสื้อกันหนาวไม่เจอ และจากนั้นตนก็สะดุ้งตื่น"

 

นายกฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ