ข่าว

ด่วน นายกฯ เล็กเมืองปทุมฯ รถคว่ำกลางดอยอินทนนท์สลดดับยกคัน 5 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายงานด่วนดับสลดยกคัน 5 ศพ นายกฯ เล็กเมืองปทุมฯ พร้อมภรรยาและลูกบ้าน รถคว่ำกลางดอยอินทนนท์

20 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ต.สยาม อินน้อย สารวัตรสอบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพสมาคมกู้ภัยศรัทธารวมใจ เชียงใหม่ , เจ้าหน้าที่กู้ภัยชมรมกู้ภัยเทวฤทธิ์ เมตตาธรรม ตรวจที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุดับสลด รถยนต์นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพื้นที่ยอดดอยอินทนนท์ เกิดเสียหลักพลิกคว่ำบนเส้นทางบริเวณกิโลเมตรที่ 31 เบื้องต้น ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งนี้ ได้มีการประกาศแจ้งเตือนประชาชนและผู้เดินทางให้ทราบ เนื่องจากในเส้นทางขณะนี้มีการสัญจรของรถจำนวนมาก

 

จากการตรวจสอบพบว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นในเวลา 12.50 น. บนทางหลวงหมายเลข 1009 ตอนจอมทอง - ดอยอินทนนท์ ประมาณ กม.32+800 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ สภาพถนนเป็นทางโค้งลาดชัน ถนน 2 ช่องจราจร มีป้ายเตือน สีตีเส้น รางกันอันตราย ฉาบผิวทางกันลื่น Red Anti Skid ป้ายเชฟร่อนไฟกระพริบ ถนนสภาพดีไม่มีหลุมบ่อ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า รถยนต์กระบะขับมาทางดอยอินทนนท์ มุ่งหน้าไปทาง​ อ.จอมทอง พอถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้โดยสารอยู่ในห้องโดยสารและกระบะหลังบางส่วน หลังเกิดเหตุร่างได้กระเด็นออกนอกตัวรถทั้งหมด

 

ขณะที่หนึ่งในผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสมพงษ์ ศรีอนันต์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมภรรยา และลูกบ้านเป็นหญิงอีก 3 ราย เดินทางกลับจากการท่องเที่ยวบนดอยอินทนนท์และประสบอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าวจนทำให้ดับสลดยกคัน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.จอมทอง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

ดับสลด

 

CR : เกรียงไกร รัตนา - เชียงใหม่

 

#แจกคูปองดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 ช้อปเลยลาซาด้า

 

ดับสลด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ