ข่าว

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ดัง ขอบคุณตำรวจจับสินค้าปลอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาริโอ้-คริส หอวัง-แพท ณปภา"มอบกระเช้าดอกไม้ขอบคุณตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคหลังตามจับคนลักลอบจำหน่ายผลิตภัณฑ์-สินค้าปลอมด้านความงามชื่อดัง ด้านคริส เผยสินค้าปลอมแพร่ระบาดมาก เป็นห่วงประชาชน-กระทบภาพลักษณ์สินค้า

17 พ.ย.2563  ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) พ.ต.อ.ศารุติ แขวงโสภา รอง ผบก.ปคบ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผกก.4 บก.ปคบ. แถลงผลการจับกุมผลิตภัณฑ์ “ดร.จิล” ปลอมกว่า 5,000 รายการ โดยมี นายมาริโอ้ เมาเร่อ , คริส หอวัง และ แพท ณปภา ตันตระกูล ร่วมแถลงข่าวเพื่อแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ดัง ขอบคุณตำรวจจับสินค้าปลอม

 

 


พ.ต.อ.ศารุติ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าของผลิตภัณฑ์ “ดร.จิล” เดินทางมาแจ้งความ ปคบ. หลังพบมีบุคคลแอบอ้างขายสินค้าปลอมผลิตภัณฑ์ของตัวเอง แพร่ระบาดในโลกออนไลน์ จึงดำเนินการสืบสวนติดตาม ตรวจค้นและจับกุมคนลักลอบจำหน่าย จำนวนหลายรายการ ต่อมา เจ้าของผลิตภัณฑ์ด้านความงามดังกล่าว  ได้มาตรวจสอบพบว่าสินค้าที่จับกุมเป็นของปลอม โดยเจ้าหน้าที่จะส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพื่อดำเนินการเอาผิดผู้ขายสินค้าปลอมตามกฎหมายต่อไป

 

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ดัง ขอบคุณตำรวจจับสินค้าปลอม


ด้าน คริส หอวัง เปิดเผยว่า ตนเป็นตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ นำกระเช้าดอกไม้และผลิตภัณฑ์มาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะที่ผ่านมาพบว่าสินค้าปลอมแพร่ระบาดในท้องตลาดออนไลน์จำนวนมากตาม รู้สึกเป็นห่วงประชาชนหากเกิดนำไปใช้อาจส่งผลเสียต่อผู้บริโภค และกระทบต่อภาพลักษณ์สินค้า


ทางด้าน แพท ณปภา กล่าวว่า สินค้าดังกล่าววางขายตลอด 7 ปี โดยตัวแทนจะมีบัตรสมาชิกสามารถตรวจสอบได้ชัดเจน ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าวพบว่ามีสินค้าปลอมกว่า 5,000 รายการ ตนเป็นห่วงแทนผู้บริโภคอาจเกิดผลข้างเคียงกับร่างกาย หากสงสัยสามารถตรวจสอบได้ทางแอปพลิเคชั่นไลน์ “@dr.jillinfo”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ