ข่าว

ครูฝึกรัสเซียถูกหมีขย้ำเสียชีวิตเหตุลืมถอดหน้ากากอนามัยป้องกันโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยสาเหตุการเสียชีวิตของครูฝึกคณะละครสัตว์รัสเซีย เข้าไปในกรงหมีโดยไม่ได้ถอดแมสก์ 


แหล่งข่าวคณะละครสัตว์ Great Moscow State  เปิดเผยว่า หมีสีน้ำตาลที่ผ่านการฝึกและเชื่อง จดจำ วาเลนติน บูลิช ครูฝึกวัย 28 ปี ไม่ได้ และโจมตีเขาอย่างสยดสยอง ขณะเข้าไปในกรงของมัน กว่าที่เพื่อนร่วมงานจะเข้าไปช่วยกันลากออกมาจากกรงได้ ชายหนุ่มก็บาดเจ็บสาหัสแล้ว และเสียชีวิตที่รพ.ในเวลาต่อมา 

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า บูลิช ผู้ฝันเป็นครูฝึกหมีมาตลอด แอบขโมยกุญแจไขเข้าไปในกรงหมีชื่อ ยาชา อายุ 7 ปี เพื่อฝึกปรือความชำนาญ แต่ต่อมาพบว่า จริงๆแล้ว ชายหนุ่มแค่เข้าไปทำความสะอาด  เขาล็อกประตูจากข้างใน เพื่อป้องกันหมีหนีออกจากกรงตามปกติ แต่กลายเป็นการวางกับดักตัวเองทันทีเมื่อหมีหันไปทำร้าย 

 

ครูฝึกรัสเซียถูกหมีขย้ำเสียชีวิตเหตุลืมถอดหน้ากากอนามัยป้องกันโควิด

 

แหล่งข่าวจากคณะละครสัตว์เผยกับสื่อท้องถิ่น BAZA Media ว่า “วาเลนตินเข้าไปคนเดียว หมีตัวนี้รู้จักเขาดี อะไรเกิดขึ้นน่ะหรือ เขาลืมถอดหน้ากากอนามัยป้องกันโควิด-19 เขาสวมแมสก์เข้าไป หมีเลยจำเขาไม่ได้ พอหันหลังให้ มันก็โจมตีเขาทันที”  

การเสียชีวิตของครูฝึกหนุ่ม นำไปสู่การสอบสวนอย่างรอบด้าน รวมถึงมาตรการความปลอดภัย แหล่งข่าวกล่าวว่า แม้การเข้าไปในกรงหมีคนดียว ละเมิดกฎความปลอดภัย แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่ทำกันในคณะละครสัตว์ ด้าน ทัตยานา ซาปาชนายา เจ้าหน้าที่อาวุโสของคณะละคนสัตว์ กล่าวว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมากและไม่คาดฝัน 

 

 
 

( คลิปดังของยาชา หมีแสนรู้ ขณะเข็นวีลแชร์ของนักแสดงในคณะละครสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บ ออกจากรพ.)


ยาชา เป็นหมีมีชื่อเสียงทั้งในและนอกคณะละครสัตว์ในการแสดงผาดโผนหลายแบบ และใกล้ชิดกับคนมาก กระนั้น กลุ่มสิทธิสัตว์คัดค้านอย่างหนักในการใช้สัตว์ทุกชนิดเพื่อการแสดง และควรแบนคณะละครสัตว์ 

 

#Lazada ดีล 11 บาท

ครูฝึกรัสเซียถูกหมีขย้ำเสียชีวิตเหตุลืมถอดหน้ากากอนามัยป้องกันโควิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ