ข่าว

เปิดคลิปเสียงปมลักพาตัวสาววัย 18 สามีเก่าลั่นไม่มีโอกาสเห็นหน้าแม่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปเสียงปมลักพาตัวสาววัย 18 สามีเก่า น้องกิ๊ฟ (นามสมมุติ) ที่ถูกลักพาตัว ลั่น ไม่มีโอกาสเห็นหน้าแม่แล้ว เหตุรู้เรื่องมากเกินไป

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ เหตุการณ์ที่มีการลักพาตัวหญิงสาววัย 18 ปี พื้นที่ บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ โดยผู้ก่อเหตุชื่อ นายเล็ก อายุประมาณ 40 ปี และเป็นสามีเก่าอยู่กินกันมา 6 ปี โดยตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตามตัวจับกุม

อ่านข่าว : ปมลักพาตัวสาววัย 18 ที่แท้เป็นสามีเก่าอยู่กินกันมา 6 ปี ตร.เร่งตามตัว

 

 

 

 

 

ล่าสุด (2 ต.ค.2563) ผู้สื่อข่าวได้คลิปเสียงการสนทนาระหว่าง นายเล็ก กับป้าของ น้องกิ๊ฟ (นามสมมุติ) ที่ถูกลักพาตัว โดยในคลิปมีเนื้อหาบทสนทนาประมาณว่า 'น้องกิ๊ฟ' แอบไปมีผู้ชายคนใหม่ หากปล่อยไปก็จะไปแจ้งตำรวจมาจับพวกตน เนื่องจากไปรู้เห็นในขบวนการสิ่งผิดกฎหมาย ตนจึงไม่มีทางเลือกเป็นอย่างอื่น หากไม่ลงมือพรรคพวกในแก๊งก็จะมาฆ่าเอง และ นายเล็ก ยอมรับว่าไปแฮกเฟซบุ๊กของคนอื่นมาเล่น ขืนให้ น้องกิ๊ฟ อยู่ด้วยตนก็จะตาย 

 

ตอนนี้ทีมงานจึงขีดเส้นตาย อย่าให้ น้องกิ๊ฟ มีชีวิตรอด พร้อมกับพูดกับสาวผู้โพสต์ที่นั่งฟังอยู่ด้วย ว่าคนหักหลังมันหนีไม่รอดหรอก จึงถึงจุดที่ตนต้องเอาคืนมั่ง ทั้งที่ให้โอกาสมาหลายครั้ง ส่งไปอยู่กับตำรวจก็เอาตำรวจมาล่าตนอีก ต่อไปนี้ น้องกิ๊ฟ ไม่มีโอกาสเห็นหน้าแม่แล้ว ซึ่งในคลิปเสียงมีเสียงคล้าย นายเล็ก ไปตบผู้หญิง พร้อมสั่งให้พูดออกมาให้หมดว่าไปทำอะไรที่ไหนบ้าง ท้ายคลิปเสียง นายเล็ก บอกกับป้าของน้องกิ๊ฟว่าเดี๋ยวจะจัดการเองไม่งั้นจะมาเดือดร้อนเราคือเก่า

 

สำหรับ นายเล็ก ไม่มีหลักแหล่งแน่ชัดและเป็นบุคคลอันตราย เพราะจะแฮกเฟซบุ๊กของคนอื่นมาใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย จากการให้ปากคำของญาติต่อหน้าพนักงานสอบสวนเผยว่า นายเล็ก จะหาเช่าบ้านทิ้งไว้หลายหลัง ทั้งใน จ.สกลนคร และ จ.นครพนม ส่วนเช่าไว้เพื่ออะไรคงต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ก่อน

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายเล็ก อาจจะไปพัวพันกับขบวนการสิ่งผิดกฎหมายเนื่องจากในคลิปเสียงบางช่วงบางตอน นายเล็ก พูดว่า น้องกิ๊ฟ แอบไปหาผู้ชายเอายาไปให้เสพ เงินก็ได้ใช้ แถมได้ร่วมหลับนอนด้วย นอกจากนี้ญาติๆ ยังเล่าว่า นายเล็ก ชอบทุบตี น้องกิ๊ฟ อยู่เป็นประจำ ล่าสุดจับ น้องกิ๊ฟ กล้อนผมเนื่องจากรู้ว่าแอบไปคบชายคนใหม่

 

 

 

ข่าว/ภาพ ทวี อภิสกุลชาติ ผู้สื่อข่าว จ.นครพนม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ