ข่าว

ปมลักพาตัวสาววัย 18 ที่แท้เป็นสามีเก่าอยู่กินกันมา 6 ปี ตร.เร่งตามตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปมลักพาตัวสาววัย 18 ที่แท้เป็นสามีเก่าอยู่กินกันมา 6 ปี ตร.เร่งตามตัว คาดได้ตัวในไม่ช้า

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ เหตุการณ์ที่มีการลักพาตัวหญิงสาววัย 18 ปี พื้นที่ บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : ญาติขอความช่วยเหลือ ชายฉกรรจ์ลักพาตัวสาววัย 18 ล่ามโซ่ทำร้าย ยังจับไม่ได้

 

 

เรื่องนี้มีการพูดถึงและวิพากษ์วจารณ์ไปต่างๆ นาๆ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครพนมได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เปิดเผยว่าไม่มีผู้ใดมาแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่เพื่อความชัดเจนจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลบ้านค้อ ลงไปสอบถามกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ยังไม่มีผู้ใดให้รายละเอียดได้ เพราะไม่คุ้นชื่อหญิงสาวตามที่ระบุในเฟซบุ๊ก

 

ต่อมามีคนให้เบอร์โทรศัพท์บุคคลที่โพสต์ข้อความดังกล่าว จึงประสานติดต่อและทราบว่าหญิงสาวที่ถูกลักพาตัวไปชื่อ 'น้องกิ๊ฟ' (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาวบ้านบ้านโนนสูง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร และผู้โพสต์ทราบว่าชื่อ น.ส.กรรณิการ ดวงคุณ หรือหนุงหนิง อายุ 19 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับน้องกิ๊ฟ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ ได้เดินทางไปรับตัวที่อำเภอกุสุมาลย์ จ.สกลนคร รอยต่อกับอำเภอโพนสวรรค์ เพื่อมาสอบสวนข้อเท็จจริง

 

จากการพูดคุยกับพี่สาวต่างพ่อกับ น้องกิ๊ฟ เล่าว่าวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 29 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งตนมีแฟนอยู่ที่บ้านห้วยไห หมู่ 5 ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม และนัดหมายกันจะมาเที่ยวบ้านแฟน จึงชักชวน น้องกิ๊ฟ มาเป็นเพื่อน โดยนั่งรถสองแถวมาลงที่ ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร จากนั้นแฟนหนุ่มก็ขี่ จยย. มากับน้องชายคนละคัน ตนนั่งซ้อนท้าย จยย.แฟน ส่วน น้องกิ๊ฟ นั่งซ้อนท้าย จยย.น้องชายของแฟน พากันเดินทางมาบ้านห้วยไหที่อยู่ห่างจาก ต.ท่าแร่ ประมาณ 20 กิโลเมตร

 

พอรถจอดหน้าบ้านแฟน ปรากฏว่ามี นายเล็ก (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุประมาณ 40 ปี อดีตสามีเก่าของ น้องกิ๊ฟ แอบมาซุ่มอยู่บริเวณนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ พร้อมกับลูกสาวอายุวัยไล่เลี่ยกันกับ น้องกิ๊ฟ ซึ่งเป็นลูกติดสามีก็โผล่ออกมาจากที่ซ่อน แล้วกระชากตัว น้องกิ๊ฟ ลงจากรถ ไปขึ้น จยย.ที่จอดไว้ ซึ่งขณะนั้น น้องกิ๊ฟ ร้องขอให้คนช่วย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไป

 

ส่วนลูกสาวของนายเล็กก็ช่วยพ่อลาก น้องกิ๊ฟ ขึ้น จยย.จนสำเร็จ แล้วรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงพากันแจ้งความกับตำรวจ สภ.นาหว้า แต่มาผิดโรงพัก ประกอบกับมีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. วนเวียนบริเวณนั้น จึงคิดว่าเป็นพรรคพวกของ นายเล็ก จึงเกิดความหวาดกลัว ได้พากันกลับบ้านที่สกลนคร โดยไม่ได้ไปแจ้งความที่ สภ.โพนสวรรค์ แต่อย่างใด

 

ต่อมา นายเล็ก ได้ส่งภาพ น้องกิ๊ฟ ถูกล่ามโซ่และแก้ผ้าส่งมาให้ญาติพี่น้องของ น้องกิ๊ฟ เห็นทุกคน พร้อมข่มขู่ว่าถ้าไปแจ้งความจะฆ่ายกโคตรทุกคน ทำให้เกิดความกลัวว่าจะถูกนายเล็ก มาฆ่าตามที่ขู่ไว้

 

ปมลักพาตัวสาววัย 18 ที่แท้เป็นสามีเก่าอยู่กินกันมา 6 ปี ตร.เร่งตามตัว

 

 

เมื่อสอบถามผู้โพสต์เฟซบุ๊ํก ได้เล่าว่าหลังจากที่ น้องกิ๊ฟ ถูก นายเล็ก อดีตสามีลักพาตัวไปก็กลับมาปรึกษากับญาติๆ ทุกคนแนะนำควรลงโพสต์ขอความช่วยเหลือให้ติดตามหาตัว จึงตัดสินใจลงโพสต์ดังกล่าว อยากวิงวอนให้ นายเล็ก ปล่อยตัว น้องกิ๊ฟ กลับมาอย่างปลอดภัย

 

เบื้องต้น พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สารวัตรสอบสวน สภ.โพนสวรรค์ ทราบว่าเป็นบุคคลไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งอยู่กินกับ น้องกิ๊ฟ มาเป็นเวลา 6 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกันและมีเมียหลายคน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายเล็ก เป็นคนอารมณ์รุนแรง ทุบตี น้องกิ๊ฟ อยู่เป็นประจำ จนทนไม่ไหวจึงหลบหนีไปอยู่กับญาตินานเกือบครึ่งปี แต่ นายเล็ก ก็ตามจนเจอ ล่าสุดประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นายเล็ก จับ น้องกิ๊ฟ กล้อนผม เพราะเกิดความหึงหวงที่ น้องกิ๊ฟ บอกเลิกราจึงประกาศว่าถ้าเลิกเมื่อไหร่ตายเมื่อนั้น

 

 

ข่าว/ภาพ ทวี อภิสกุลชาติ ผู้สื่อข่าว จ.นครพนม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ