ข่าว

ญาติขอความช่วยเหลือ ชายฉกรรจ์ลักพาตัวสาววัย 18 ล่ามโซ่ทำร้าย ยังจับไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติขอความช่วยเหลือ ชายฉกรรจ์ลักพาตัวสาววัย 18 ล่ามโซ่ทำร้าย ยังจับไม่ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นพื้นที่ บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือกรณีชายฉกรรจ์ลักพาตัวสาวอายุ 18 ปี พื้นที่ บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

" ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ น.ส.สุมลทิพย์ ตุ๋นกลิ่น อายุ18 ปีเป็นคนสกลคร ถูกลักพาตัวไปทำร้ายร่างกาย วันที่ 29 กันยายน 2563 ขอให้หน่วยงานเข้าช่วยเหลือหน่อยค่ะ เข้าถึงตำรวจไม่ได้ค่ะ จุดที่ลักพาตัวอยู่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ได้ขับมอเตอร์ไซค์มากับลูกสาว ลูกสาวอยู่บ้านดอนแคน ห้องพักเก่าของผู้ชายคนนี้อยู่นาหว้า เป็นบ้านเช่า ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

 

วันเกิดเหตุผู้ชายคนนี้ได้ปลอมเฟซบุ๊กแล้วส่งรูปและข้อความเสียงมาขู่จะฆ่า วอนหน่อยงานเข้าเหลือด้วยค่ะ ไปแจ้งความอยู่ สภ.โพนสวรรค์ แต่เข้าไปไม่ถึง ไปแจ้งที่ สภ.นาหว้า แล้วตำรวจไม่รับเรื่อง ขอคนละแชร์ช่วยน้องสาวหนูด้วยค่ะ ยังมีชีวิตอยู่ค่ะยังไม่ตาย "

 

 

ญาติขอความช่วยเหลือ ชายฉกรรจ์ลักพาตัวสาววัย 18 ล่ามโซ่ทำร้าย ยังจับไม่ได้

 

 

เรื่องนี้มีความคืบหน้าโดยทางเพจ อีอ้อปากจัด ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวหลังจากที่เพิ่งวางสายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ ทางญาติผู้เสียหายยังไม่ได้แจ้งความ และตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ เพราะตำรวจยังไม่ได้รับเรื่องหรือรายละเอียดจากทางญาติผู้เสียหาย ตำรวจฝากมาบอกว่าให้ทางญาติรีบมา สภ. หรือถ้าไม่มีรถ ตำรวจจะรีบไปรับ เพราะต้องรีบดำเนินการ ถ้าญาติไม่ไปแจ้งความ ตำรวจจะหาพิกัดของคนร้ายยาก สัญญาณมือถือ ตามไอพีเฟซบุ๊กไม่ได้ ตราบใดที่ยังไม่แจ้งความร้องทุกข์ ตอนนี้สรุปยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

 

อย่างไรก็ตามมีความคืบหน้าล่าสุดว่า หลังจากได้โทรหาญาติผู้เสียหายแล้ว กำลังเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.โพนสวรรค์ หากมีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งต่อไป

 

 

 

 

CR เพจ อีอ้อปากจัด

 

 

 

 

โปรเด็ดลาซาด้าสูงสุด 80% คลิกเลย

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ