ข่าว

สาวหลงกลมิฉาชีพ ถูกหลอกให้สมัครงานเสียเงินฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโดนหลอกต้มตุ๋นให้สมัครงานเสียเงินฟรีลงกลแก๊งค์มิจฉาชีพ เปิดเพจ ชื่อว่าจัดหางานระยอง

สาวลงกลแก๊งค์มิจฉาชีพ เปิดเพจ ชื่อว่าจัดหางานระยอง ให้รับสมัครงานยืนบูธกล้องถ่ายรูปตามห้างต่างๆ ให้ค่าตอบแทนวันละ ห้าร้อย บาท หลงเชื่อให้โอนเงินค่าชุดเสื้อผ้าก่อนทำงาน ได้เงินเสร็จปิดมือถือหนีเลย 
เวลา 17.00 น. วันที่ 29 ก.ย.พ.ต.ท. ภูมิสิทธิ์ ยันตรพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจาก น.ส. นิรดา  เฟื่องมะลิ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 35/5 ถ.อดุลย์ธรรมประภาส ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 
เมื่อวานนี้เวลา 11.30 น.วันที่ 28 ก.ย. ตนเองนั่งดูโทรศัพท์มือถืออยู่ที่บ้านพักพบ เพจชื่อว่า จัดหางานระยอง มีรูปสาวสวยวัยรุ่น ใช้ชื่อว่า แป้งซิ่ง เขียนในเฟซบุ๊กว่า รับสมัครงานยืนบูธกล้องถ่ายรูปในห้างทั่วไป ให้ค่าตอบแทนวันล่ะ 500 บาท มีประสบการณ์ขายมาก่อนยิ่งดี งานเริ่ม

สาวหลงกลมิฉาชีพ ถูกหลอกให้สมัครงานเสียเงินฟรี  สาวหลงกลมิฉาชีพ ถูกหลอกให้สมัครงานเสียเงินฟรี

วันที่ 29 ก.ย.ที่จะถึงนี้ ตนเองสนใจจึงได้ติดต่อทักทางเฟสบุ๊กไปหากับผู้หญิงชื่อ แป้งซิ่ง  ซึ่งได้ตอบกับมาว่าเป็นงาน 1 เดือนวันละ 500 บาท เดือนหนึ่งเงินออก 2 ครั้ง แล้วบอกว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายก่อนคือ ซื้อเสื้อใส่ทำงาน 2 ตัว ราคา 700 บาท แต่ต้องโอนเงินให้ก่อนและวันนี้ ตอนเย็นจะมีการอบรมเล็กน้อย พรุ่งนี้จะส่งตัวให้เข้ายืนบูธทำงาน ร้านขายกล้องในห้างแห่งหนึ่งที่ น.ส.นิรดา ต้องการจะทำงานที่แห่งนั้น ตนเองหลงเชื่อจึงได้โอนเงินจากบัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลขบัญชี 1402168348 ไปยัง บัญชีธนาคารกรุงไทย บัญชีเลขที่ 6796524993 จำนวนเงิน 700 บาท ให้กับชายชื่อ นาย มานพ ลิมประชัย หลังจากโอนเงินเสร็จเรียบร้อย

สาวหลงกลมิฉาชีพ ถูกหลอกให้สมัครงานเสียเงินฟรี  สาวหลงกลมิฉาชีพ ถูกหลอกให้สมัครงานเสียเงินฟรี

และยังปิดบล็อกเครื่องหนีหายไปเลย ตนได้เดินทางไปสอบถามร้านขายสินค้ากล้องภายในห้าง เจ้าของร้านกล่าวว่า ทางร้านไม่ได้เปิดให้มีการยืนบูธกล้องถ่ายรูปดังกล่าว ทางร้านยังบอกด้วยว่ามีคนโดนหลอกลักษณะแบบนี้หลายคนแล้ว 
 จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายแก๊งค์นี้มาดำเนินคดีให้ด้วย คาดว่าจะก่อเหตุให้คนอีกนับไม่ถ้วน...

สาวหลงกลมิฉาชีพ ถูกหลอกให้สมัครงานเสียเงินฟรี  สาวหลงกลมิฉาชีพ ถูกหลอกให้สมัครงานเสียเงินฟรี

ราชัญ กองทองผู้สื่อข่าว จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ