ข่าว

RIP ก๊อง ดีเจควบเก๋งทำเวลาไปอีกร้านเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าโค้งฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวตามิน เอ โพสต์เศร้า RIP ก๊อง ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะน้องรัก ดีเจควบเก๋งทำเวลาไปอีกร้าน รถเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าโค้งฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา

24 กันยายน 2563 เมื่อเวลา 02.30 น. แจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน 1 ราย บริเวณก่อนถึงปากซอยรัชดาภิเษก 32 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลพหลโยธินพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณช่วงโค้งฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา ก่อนถึงปากซอยรัชดาภิเษก 32 เล็กน้อย พบเสาไฟฟ้าแรงสูงหักตั้งแต่ช่วงกลางต้น แผงเหล็กกั้นได้รับความเสียหายจากแรงกระแทก ห่างไปประมาณ 30 เมตร บริเวณเลนขวาสุดชิดเกาะกลางถนนพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น อัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กง 7786 กรุงเทพมหานคร สภาพตัวรถพังเสียหายยับเยิน มีชิ้นส่วนแตกกระจัดกระจายตกเกลื่อนพื้นถนน ถุงลมนิรภัยทั้งด้านคนขับและที่นั่งข้างคนขับทำงาน เข็มไมล์วัดความเร็วหยุดอยู่ที่ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

(คลิป) RIP ก๊อง ดีเจควบเก๋งทำเวลาไปอีกร้านเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าโค้งฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา

 

ส่วนร่างผู้ขับขี่หลุดออกจากเข็มขัดนิรภัยกระเด็นไปเสียชีวิตที่เบาะหลัง ทราบชื่อต่อมา นายอรรณพ หรือ ก๊อง พูนศรีพัฒนา อายุ 33 ปี อาชีพดีเจ สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงวอร์มขายาว สีดำ สภาพกะโหลกแตก คอหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างประตูหลังด้านขวา เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ส่วนภายในห้องโดยสารพบบัตรประจำตัวของผู้ตายซึ่งออกให้โดยสภาสถาปนิก 1 ใบ และอุปกรณ์เครื่องเล่นอิเล็กทรอนิกส์ของดีเจ จำนวน 1 ชุด จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. อายุ 60 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเข้าเวรทำหน้าที่ตามปกติ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าที่อยู่ด้านหน้าระเบิด และไฟฟ้าดับทั้งหมด จึงออกมาดูพบว่าเป็นอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง และมีผู้เสียชีวิต ซึ่งที่ผ่านมาในจุดนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยล่าสุดเพิ่งเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นเด็กเล็กและแม่ รวม 2 ศพ ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ที่ สน.พหลโยธิน พี่สาวของนายอรรณพ อายุ 36 ปี กลุ่มเพื่อนที่ทำงานดีเจ พีอาร์ และกลุ่มคนทำงานกลางคืนหลายคนที่ทราบเรื่อง เดินทางมาแสดงความไว้อาลัยผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย โดยทันทีที่พบร่างของนายอรรณพต่างร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจ บางคนรับไม่ได้กับภาพที่เห็นเกิดอาการเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันหามตัวไปปฐมพยาบาลที่โซฟาด้านบนโรงพัก โดยพี่สาวซึ่งยังอยู่ในอาการช็อกบอกกับตำรวจสั้นๆ ว่า ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้น น่าจะนำศพน้องชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี

 

พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ปราบคนชั่ว สารวัตรสอบสวน สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า จากการสอบถามพี่สาวและเพื่อนผู้ตายให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุนายอรรณพได้ไปทำงานดีเจที่ร้านดังย่านบางเขน ก่อนจะเร่งทำเวลาเดินทางเพื่อไปทำงานอีกร้านที่ซอยสุขุมวิท 5 ส่วนตัวนายอรรณพไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ เบื้องต้น พบว่าไม่มีรถคู่กรณี มีเพียงเสาไฟฟ้าหักเสียหาย 1 ต้น จึงจะประสานประกันภัยมาชดใช้ค่าเสียหายต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าช่วงเกิดเหตุฝนกำลังตก ทำให้ถนนเปียกลื่น รถจึงเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำ หลังจากนี้จะส่งศพผ่าชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนา

 

จากการตรวจสอบประวัติหน้าเฟซบุ๊กของนายอรรณพ ผู้เสียชีวิต ที่ใช้ชื่อว่า “Annop Poonsripattana” พบว่า เจ้าตัวจบจากมหาวิทยาลัยศิลปากร คณะสถาปัตยกรรม และมีอาชีพเป็นดีเจในสถานบันเทิงต่างๆ รวมถึงเคยเป็นผู้เข้าร่วมสมัครรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ เมื่อปี 2558 โดยหลังเกิดเหตุ ได้มีศิลปินนักร้อง เพื่อน และคนรู้จัก เข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจและอาลัย อาทิ ศิลปินนักร้องไวตามิน เอ ได้โพสต์ว่า "ไม่อยากเชื่อเลย ขอบคุณมิตรภาพที่ดี ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะน้องรัก RIP ก๊อง พักผ่อนนะครับ"

 

RIP ก๊อง

 

RIP ก๊อง

 

RIP ก๊อง

 

(คลิป) RIP ก๊อง ดีเจควบเก๋งทำเวลาไปอีกร้านเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าโค้งฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ