ข่าว

"บอย บ้านครัว"สารภาพสิ้น จำเป็นต้องหยุด "ถาวร" ส่ายปืนยิงมั่ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอย บ้านครัว เปิดปากรับยิง นายถาวร คนเดียว อ้างต้องยิงสกัดไม่ให้คนอื่นตายเพิ่ม ขณะที่ น.1 รุดสอบก่อนเตรียมคุมตัวทำแผนพรุ่งนี้ 08.30 ที่บอนพระราม 3

กลางดึก ของวันที่ 7 ส.ค.2563 พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุหลังเข้าสอบปากคำนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ นายบอย บ้านครัว อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ว่าเบื้องต้น นายบอย ได้เดินทางมามอบตัวพร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ที่ใช้ในการก่อเหตุ ในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบพบว่าเป็นอาวุธปืนชนิดเดียวกันกับที่เกิดเหตุแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่ รวมถึงต้องตรวจสอบว่าอาวุธปืนมีเลขทะเบียนถูกต้องหรือไม่  นอกจากนี้จะต้องการสืบสวนเพิ่มเติมเพราะพบว่ามีกระสุนมากกว่า 1 ชิ้นตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ก็คาดว่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่นเพื่มเติม ซึ่งในคดีการยิงคาดว่าจะมีผู้อื่นร่วมก่อเหตุ แต่ต้องสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง

"บอย บ้านครัว"สารภาพสิ้น จำเป็นต้องหยุด "ถาวร" ส่ายปืนยิงมั่ว

   ขณะที่ ในส่วนของรายละเอียดการก่อเหตุ ของนายบอย ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุเพียงว่า จากการสอบสวน นายบอย อ้างว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว  แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลว่าทำหน้าที่อะไรในบ่อน เพราะ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน  หลังจากนี้จะมีการแถลงรายละเอียดต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง เมื่อเสร็จสิ้นการคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้

 

   ทั้งนี้ระหว่างที่นายบอยถูกควบคุมตัวออกจากห้องสืบสวน ผู้สื่อข่าวได้ถามว่ามูลเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้ว่าเกิดขึ้นจากอะไร นายบอยได้พยักหน้ายอมรับว่าเป็นคนยิงนายถาวรเพียงคนเดียว  ส่วนสาเหตุที่ยิงนั้นเนื่องจากนายถาวรยิงปืนสะเปะสะปะ จึงจำเป็นต้องยิงเพื่อไม่ให้มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม

 

"บอย บ้านครัว"สารภาพสิ้น จำเป็นต้องหยุด "ถาวร" ส่ายปืนยิงมั่ว

    อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าในที่เกิดเหตุได้มีการยิงเกิดขึ้น 2 ครั้งโดยครั้งแรกเป็นการยิงกันระหว่างนายถาวร กับพันตำรวจตรีวัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตร สอบสวน สน.แสมดำ ระหว่างนั้นนายบอยได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพอดี และได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิง เพื่อหยุดเหตุการณ์ โดยในวันพรุ่งนี้ 8 สิงหาคม จะมีการควบคุมตัวไปทำแผนที่บ่อนถนนพระราม 3 ซอย 66 ในเวลา 08.30 น.

 

     สำหรับ ประวัติ บอย บ้านครัว หรือนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ อายุ 61 ปี พบเคยมีคดีฆ่าคนตายมาก่อน และเข้ามาเล่นพนันในบ่อนพระราม 3 เป็นประจำ ส่วนนิสัยนั้นชอบทำตัวเป็นขาใหญ่อันธพาล ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุพบนายบอยอยู่ในภาพด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ