ข่าว

 "บอย บ้านครัว" ผู้ต้องหาคดียิงผู้อื่นในบ่อนพนันย่านพระราม 3 มอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "บอย บ้านครัว" ผู้ต้องหาคดียิงผู้อื่นในบ่อนพนันย่านพระราม 3 มอบตัวแล้ว พร้อมมอบปืน 9 มม. ของกลางในคดี ยอมรับเป็นคนยิงในบ่อน ตำรวจขอตรวจเปรียบเทียบกระสุน- ทำแผนเช้านี้

วันที่ 7 สิงหาคม นายพิพิธหรือ"บอย บ้านครัว" ศรีสุวรรณ์ อายุ 61 ปีผู้ต้องหายิงในบ่อนพระราม3 เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆแล้วในเวลานี้ หลังจากเมื่อช่วงกลางวัน ศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับบอยในข้อหา"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา " หลังก่อเหตุยิงนายถาวร สีสดเสียชีวิตคาบ่อน
ทั้งนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เจ้าตัวได้นำปืนที่ใช้ก่อเหตุคือปืนขนาด9มม. รับสารภาพว่าเป็นคนยิงนายถาวรคนเดียว โดยจำไม่ได้ว่ายิงไปกี่นัด ทางตำรวจดำเนินการสอบสวนเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

ต่อมาเวลา 23.30 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า นายพิพิธ หรือนายบอย ให้การรับสารภาพในข้อหาที่ถูกแจ้ง เบื้องต้นนายบอยได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนขนาด 9ม.ม. ซึ่งระบุว่า เป็นปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุจริงหรือไม่ โดยอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางตำรวจ ทั้งนี้จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งถึงความคืบหน้าในคดีนี้

                  "บอย บ้านครัว" ผู้ต้องหาคดียิงผู้อื่นในบ่อนพนันย่านพระราม 3 มอบตัวแล้ว

 

   

  พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวเพิ่มเติมหลังเข้าสอบปากคำนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ นายบอย บ้านครัว อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ว่าเบื้องต้น นายบอย ได้เดินทางมามอบตัวพร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ที่ใช้ในการก่อเหตุ ในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบพบว่าเป็นอาวุธปืนชนิดเดียวกันกับที่เกิดเหตุแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่ รวมถึงต้องตรวจสอบว่าอาวุธปืนมีเลขทะเบียนถูกต้องหรือไม่  นอกจากนี้จะต้องการสืบสวนเพิ่มเติมเพราะพบว่ามีกระสุนมากกว่า 1 ชิ้นตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ก็คาดว่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่นเพื่มเติม ซึ่งในคดีการยิงคาดว่าจะมีผู้อื่นร่วมก่อเหตุ แต่ต้องสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง

   ขณะที่ ในส่วนของรายละเอียดการก่อเหตุ ของนายบอย ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุเพียงว่า จากการสอบสวน นายบอย อ้างว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว  แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลว่าทำหน้าที่อะไรในบ่อน เพราะ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน  หลังจากนี้จะมีการแถลงรายละเอียดต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง เมื่อเสร็จสิ้นการคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ 

   ทั้งนี้ระหว่างที่นายบอยถูกควบคุมตัวออกจากห้องสืบสวน ผู้สื่อข่าวได้ถามว่ามูลเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้ว่าเกิดขึ้นจากอะไร นายบอยได้พยักหน้ายอมรับว่าเป็นคนยิงนายถาวรเพียงคนเดียว  ส่วนสาเหตุที่ยิงนั้นเนื่องจากนายถาวรยิงปืนสะเปะสะปะ จึงจำเป็นต้องยิงเพื่อไม่ให้มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 

    อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าในที่เกิดเหตุได้มีการยิงเกิดขึ้น 2 ครั้งโดยครั้งแรกเป็นการยิงกันระหว่างนายถาวร กับพันตำรวจตรีวัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตร สอบสวน สน.แสมดำ ระหว่างนั้นนายบอยได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพอดี และได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิง เพื่อหยุดเหตุการณ์ โดยในวันพรุ่งนี้ 8 สิงหาคม จะมีการควบคุมตัวไปทำแผนที่บ่อนถนนพระราม 3 ซอย 66 ในเวลา 08.30 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ