ข่าว

โจ๋เมืองตรังแว้นควงลูกซองสั้นยิงถล่มบ้านพรุนทิ้งปริศนาสาเหตุบุกลั่นไก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เช็กวงจรปิดไล่ล่าโจ๋เมืองตรังแว้นควงลูกซองสั้นถล่มทิ้งปลอกกระสุนดูต่างหน้า บ้านหลังโดนยิงพรุนงงไม่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งกับใคร กลายเป็นปริศนาสาเหตุบุกลั่นไก

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 6 สิงหาคม 2563 วิทยุแจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย 191 คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านได้รับความเสียหาย จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรหมราช ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รุดไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ตรัง พบเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านใกล้เคียงยังแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น พบปลอกกระสุนปืนลูกซองสั้น จำนวน 2 ปลอก นอกรั้วหน้าบ้าน ห้องรับแขกมีรอยกระสุนเจาะขอบหน้าต่างและฝาผนังบ้านหลายรู กระจกหน้าต่างแตกกระจายได้รับความเสียหาย ตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในห้องดังกล่าว

 

เบื้องต้น สอบสวนทราบว่า ช่วงเย็นสังเกตเห็นวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ขี่ จยย. มาวนเวียนมองบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้น 22.00 น. เห็นวัยรุ่นขี่ จยย. มาด้อมๆ มองผิดสังเกต เมื่อตะโกนถามว่าจะทำอะไร วัยรุ่นดังกล่าวก็ขี่ จยย. หนีไป จากนั้นเพียง 5 นาที ก็ขี่ จยย. เข้ามาก่อเหตุใช้ปืนลูกซองสั้นยิงใส่บ้าน โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในห้องที่โดนยิง ทั้งนี้ แปลกใจและงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ที่ผ่านมา ไม่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งกับใคร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุอุกอาจครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าว - ยกระดับบริการประชาชน ตร.ระดมกำลังล่ารวบไล่ฟันชาวบ้านพร้อมของกลางปืน - ยาบ้า

 

ลูกซองสั้น

 

ลูกซองสั้น

 

ลูกซองสั้น

 

ลูกซองสั้น

 

ลูกซองสั้น

 

CR : ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ