ข่าว

ชูวิทย์ แฉหมดเปลือกบ่อนพระราม 3 มีมาไม่น้อยกว่า 20 ปี เปิดปมรัวกระสุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูวิทย์ ตั้งโต๊ะพูดถึงกรณีเหตุการณ์ยิงกันภายในบ่อนพระราม 3 แฉหมดเปลือกบ่อนพระราม 3 มีมาไม่น้อยกว่า 20 ปี เปิดปมรัวกระสุนทำดับ 4 ศพ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ตั้งโต๊ะพูดถึงกรณีเหตุการณ์ยิงกันภายในบ่อนพระราม 3 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือ สารวัตรแม็กซ์ สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : "ผบช.น." คาดเหตุยิง "สารวัตรแม็กซ์" คาบ่อนพระราม 3 เกิดจากปัญหาส่วนตัว

อ่านข่าว-ด่วน เกิดเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 ดับ 4 ราย มีตำรวจเสียชีวิตด้วย

อ่านข่าว : ผกก.แสมดำ ยัน สารวัตรแม็กซ์ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องงาน ใจหายถูกยิงดับคาบ่อนพระราม 3

 

โดย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้พูดถึงประเด็นบ่อนพระราม 3 ว่ามี 'เฮียตี้' เป็นเจ้าของซึ่งเป็นบุคคลที่คนในวงการรู้จักเป็นอย่างดี โดยบ่อนเปิดให้บริการมาแล้วไม่น้อยกว่า 20 ปี ไม่เคยย้ายหรือว่าปิดมาก่อน มีหลายระดับตั้งแต่ชาวบ้านทั่วไปจนถึงระดับวีไอพี ซึ่งห้องที่เกิดเหตุถือว่า ใช้สำหรับรับรองลูกค้าระดับวีไอพีและเป็นไปไม่ได้ที่จะมีแค่โต๊ะเดียว

 

ในส่วนประเด็นการยิงกัน นายชูวิทย์ ระบุว่า จากการสอบถามคนในวงการเล่าว่า "สารวัตรแม็ก" เป็นนักเล่น ส่วนใหญ่ตระเวนเล่นไปทั่ว จากฝั่งธนฯ มา พระราม 3 กระทั่งมาเจอกับเจ้าหนี้ที่มาเล่นในบ่อนวันเดียว ก่อนจะมีการทวงเงินที่ "สารวัตรแม็ก" ยืมไปหลักแสน จากนั้น มีการโต้เถียงกันกระทั่งชักปืนขึ้นมายิงจนผู้เล่นที่อยู่ในบ่อนถูกลูกหลงไปด้วย สุดท้ายผู้ดูแลบ่อนใช้ปืนขึ้นมายิงระงับเหตุก่อนหลบหนีไป

 

ปกติเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นในบ่อน ส่วนมากก็ล้วนมาจากเรื่องส่วนตัว เรื่องเงินที่ยืมกันแล้วไม่ใช้ นายชูวิทย์ ทิ้งท้ายว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก บ่อนพวกนี้ไม่นานก็จะหายไป เพราะมีแต่คนรุ่นเก่า แต่สิ่งที่ต้องให้ความสนใจ คือ บ่อนออนไลน์ที่วันนี้มีเงินหมุนเวียนนับแสนล้านและมีตำรวจชื่อเล่น "ซ" ที่วันนี้ยังรับราชการ เป็นเจ้าของบ่อนพนันออนไลน์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ