ข่าว

เชื่อเป็นอุบัติเหตุ ญาติพยานปากเอก "บอส อยู่วิทยา" ไม่ติดใจการตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำร่าง "จารุชาติ มาดทอง" พยานปากเอกคดี "บอส อยู่วิทยา" ขับรถชนตำรวจ กลับถึงบ้านเกิดแล้ว ญาติเชื่ออุบัติเหตุไม่ติดใจการตาย ด้านพ่อเลี้ยงยันไม่เคยรู้มาก่อนลูกเป็นพยานคดีดัง

 

ความคืบหน้ากรณี นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพยานคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังที่ขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่งาน ป.สน.ทองหล่อ ตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ จ.เชียงใหม่ ​เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว ด่วน "จารุชาติ มาดทอง" พยานปากเอก "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตกะทันหัน

อ่านข่าว ตร.ย้ำชัด พยานสำคัญคดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

 

ล่าสุดทางญาติได้เดินทางไปรับศพนายจารุชาติ จาก จ.เชียงใหม่ กลับมายังบ้านเกิดที่บ้านเลขที่ 255 หมู่บ้านวังชมภู หมู่ที่ 15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย แล้วในช่วงค่ำวานนี้(30 ก.ค.) โดยการรับศพมาทางญาติได้รับหม้อหุงข้าว พัดลม และกระเป๋าใส่เสื้อผ้ามาด้วย 3 ถุง

 

พยานปากเอก, บอส อยู่วิทยา

 

 

โดยที่ญาติส่วนใหญ่ระบุว่ามีคนจัดเตรียมเสื้อผ้าและเครื่องใช้เหล่านี้ไว้ที่โรงพยาบาลแล้ว โดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำมา หรือนายจารุชาติทำงานที่ใด อย่างไรก็ตามญาติส่วนใหญ่ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตของนายจารุชาติ โดยเชื่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุ และจะมีการบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนา แต่ยังไม่ได้กำหนดที่จะทำการฌาปนกิจวันไหน ต้องหารือกันระหว่างญาติพี่น้องทั้งหมดเสียก่อน

 

พยานปากเอก, บอส อยู่วิทยา

 

ทางด้านนายสมาน วังมูล อายุ 65 ปี พ่อเลี้ยงของนายจารุชาติ ซึ่งเดินทางไปรับศพ กล่าวว่า ทางครอบครัวไม่ทราบเรื่องราวของนายจารุชาติ มากนัก เนื่องจากไม่ค่อยจะอยู่บ้าน ออกไปทำงานยังต่างจังหวัดตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่น นานๆครั้งจะกลับมาเยี่ยมบ้าน โดยล่าสุดมาเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา มาประมาณ 2-3 วันแล้วก็กลับไปทำงาน จนกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิต

 

พยานปากเอก, บอส อยู่วิทยา

 

 

ทั้งนี้รู้แต่เพียงว่านายจารุชาติ ทำงานรับจ้างทั่วไป ก่อนหน้านั้นเคยเดินทางยังต่างประเทศและกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วได้ย้ายมา จ.เชียงใหม่ ได้ประมาณ 7-8 เดือน ก่อนมาประสบเหตุเสียชีวิต ซึ่งนายจารุชาติไม่เคยส่งข่าวให้ทางบ้านทราบแต่อย่างใด

 

พยานปากเอก, บอส อยู่วิทยา

 

โดยพ่อเลี้ยงของนายจารุชาติ กล่าวยืนยันว่า ทางครอบครัวไม่ทราบเรื่องการไปเป็นพยานคดีของทายาทเครื่องดื่มชูกำลังขับรถชนตำรวจ เพิ่งมาทราบข่าวหลังการเสียชีวิต เช่นเดียวกันการเสียชีวิตทราบเพียงว่าเกิดจากอุบัติเหตุ นอกนั้นญาติๆไม่มีใครทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร เพราะญาติได้เพียงแค่ไปรับศพและเซ็นรับทราบคดีกับทางตำรวจเท่านั้น

 

พยานปากเอก, บอส อยู่วิทยา

 

พยานปากเอก, บอส อยู่วิทยา

 

พยานปากเอก, บอส อยู่วิทยา

 

----------------------------------------

ข่าวโดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ จ.เชียงราย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ