ข่าว

สลดพิษ โควิด-19 ยูเครนติดค้างในไทยเครียดดิ่งดาดฟ้าโรงแรมกลางเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดนักท่องเที่ยวชาวยูเครนดิ่งดาดฟ้าโรงแรมกลางเมืองสุราษฎร์ธานี คาดเครียดพิษ โควิด-19 ติดค้างในไทยกลับบ้านไม่ได้

30 กรกฎาคม 2563 เหตุสลดนักท่องเที่ยวชาวยูเครนดิ่งชั้น 17 คาดพิษ โควิด-19 เครียดติดค้างในไทย ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิตที่บริเวณหน้าโรงแรมร้างกลางเมืองสุราษฎร์ธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.วิรุฬ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ประวิตร เอ้งฉ้วน ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ชาดา เพชรกลาง ผกก.สพฐ.8 แพทย์หญิง สุทธิดา บูชิตรัตนกูล แพทย์เวรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

 

ที่เกิดเหตุสลดพบศพชาย ทราบชื่อภายหลัง TOMAK MYKOLA อายุ 49 ปี สัญชาติยูเครน สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกกระจัดกระจาย แขนขาผิดรูป เบื้องต้น สันนิษฐานว่าน่าจะตกจากที่สูง เจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบที่ดาดฟ้าโรงแรมร้างดังกล่าว พบกระเป๋าเป้สีน้ำตาล 1 ใบ ข้างกระเป๋ามีขวดเบียร์ที่ดื่มแล้ว 2 ขวด มีเสื้อคลุมแขนยาวสีเทา 1 ตัว อยู่ในเป้ และพบกุญแจห้องพักของโรงแรมอีกแห่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ในกระเป๋ายังพบขวดซอสปรุงรส 1 ขวด กุญแจรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า 1 ดอก คาดว่าผู้ตายน่าจะลักลอบเข้าไปในโรงแรมร้างแล้วขึ้นไปบนดาดฟ้าความสูงกว่า 30 เมตร (17 ชั้น) จากนั้นดื่มเบียร์ก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิต

 

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวตกค้างช่วง โควิด-19 จนถึงขณะนี้ยังกลับบ้านไม่ได้ น่าจะเกิดความเครียดก่อนคิดสั้นตัดสินใจกระโดดตึกจบชีวิต ทั้งนี้ จะได้ตรวจสอบไปยังโรงแรมที่ผู้ตายมีกุญแจห้องพักอยู่ และไล่เช็กกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ก่อนมาถึงโรงแรมร้างเพื่อประกอบคดีสลดดังกล่าวต่อไป

 

อ่านข่าว - เต่ามังกร โชคลาภสุดยอดปรารถนา ดีเดย์ 8 ส.ค. เปิดให้เข้ากราบไหว้ขอพร (มีคลิป)

 

สลด, โควิด-19

 

สลด, โควิด-19

 

สลด, โควิด-19

 

สลด, โควิด-19

 

สลด, โควิด-19

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ