ข่าว

เปิดคลิปสลดคนใจร้ายวางยาหมา ลูกนอนดูดนมซากแม่อย่างไร้เดียงสา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปคนใจร้ายวางยาหมา ลูกนอนดูดนมซากแม่อย่างไร้เดียงสา โดยมีแมลงวันตอมเต็มไปหมด 

กลายเป็นคลิปที่สร้างความสะเทือนใจแก่คนรักสัตว์เป็นอย่างมาก เป็นเหตุการณ์ที่คนใจร้ายวางยาสุนัขจนตาย 3 ตัว ในขณะที่ลูก 4 ตัว ซึ่งไม่รู้ว่าแม่ตายไปแล้วยังนอนดูดนมซากแม่ โดยมีแมลงวันตอมเต็มไปหมด 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ต่อ บางศาลา โพสต์ภาพและคลิปดังกล่าวด้วยความสงสารและเศร้าใจ ระบุว่า "18/7/63 เวลา 17.12 น. มาเจอภาพที่เศร้าใจยิ่งนัก สำหรับคนรักสุนัข และคนรักสัตว์ มีสุนัขนอนตายอยู่ 3 ตัว หนึ่งในนั้นมีแม่สุนัขนอนตายอยู่ พร้อมกับลูกอีก 4 ชีวิต ซึ่งนอนอยู่ใกล้แม่ 

 

ลูกสุนัขนอนดูดนมแม่อยู่ทั้งที่แม่ตายแล้ว เป็นภาพที่หดหู่ และเศร้าใจยิ่ง ถัดไปเจอลังกระดาษพร้อมลูกสุนัขอีก 2 ชีวิต ซึ่งนอนโรยแรง ข้างๆมีถุงมือยาง พร้อมกับขวดน้ำ ข้างในสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นยาเบื่อสุนัข

 

ใครที่เห็นโพสต์นี้ช่วยกันแชร์หน่อยครับ เผื่อมีผู้ใจบุญมาช่วยกันรับเลี้ยงลูกสุนัขที่เหลืออยู่ทั้ง 6 ตัว ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ลูกสุนัขคงตายหมดแน่นอน สุดท้ายนี้ขอฝากไปถึงคนที่ทำกับสุนัขเช่นนี้ขอให้ท่านเจริญในการกระทำของคุณนะครับ"

 

สำหรับลูกสุนัขนั้น หนุ่มที่พบเจอเก็บมาดูแลที่บ้านในเบื้องต้นก่อน ซึ่งตอนนี้ทุกตัวแข็งแรงดี และเจ้าตัวก็ได้เปิดรับบริจาคนม สำหรับผู้ที่อยู่ใกล้และเดินทางสะดวก และประกาศหาบ้านให้ลูกสุนัขทั้งหมด และอัปเดตล่าสุดนั้น เหลืออีกตัวเดียวเท่านั้นที่ยังไม่มีเจ้าของ 

 

ทำดีก็ต้องยกย่อง ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ก็ขออนุโมทนาบุญกับทั้งพี่ที่เก็บสุนัขไปดูแล ประกาศหาบ้าน รวมถึงผู้ใจบุญที่รับลูกสุนัขเหล่านี้ไปเลี้ยงด้วยครับ

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ต่อ บางศาลา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ