ข่าว

เผยแล้ว "น้องสะดิ้ง-น้องชมพู่" เป็นลูกใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดใจรออีกไม่นาน..คดีน้องชมพู่อีก2-3วัน รู้ผลตรวจดีเอ็นเอ หลังสอบพยานที่เกี่ยวข้องกว่า900ปาก ขณะที่พ่อน้องชมพู่ทนแรงกดดันสังคมไม่ไหวเผยแล้ว "น้องสะดิ้ง-น้องชมพู่" เป็นลูกใคร    

               เมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2563 เรียกได้ว่ากลายเป็นคดีแห่งปีที่ประชาชนให้ความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ ถึงขั้นติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งอยู่นาน # น้องชมพู่  จากกรณีการเสียชีวิตของเด็กหญิงอรวรรณ  หรือ น้องชมพู่ วงศ์ศรีชา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร เวลาผ่านไปแล้ว 60 วันหรือ 2 เดือน แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ 

เผยแล้ว "น้องสะดิ้ง-น้องชมพู่" เป็นลูกใคร

ลุงพล หรือนายไชย์พล วิภา

              ขณะที่สาวกสายขุดในโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างออกรส จนเกิดกระแสดราม่า แบ่งเป็นหลายฝักฝ่าย อย่างน้อยก็มีฝ่ายพ่อแม่ของน้องชมพู และฝ่ายลุงพล ท่ามกลางความสงสัยว่าน้องสะดิ้งและน้องชมพู สรุปแล้วเป็นลูกใคร??

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

: ฟันธงมือฆ่าน้องชมพู่ 100% โซเชียลขุดไม่ยั้งท้องตอนแยกกันอยู่รู้แหละว่าลูกใคร

:แห่ #Saveลุงพล หวั่นจับแพะคดีน้องชมพู่ เผยเรื่องราวสุดทนที่ทำให้ลุงพลต้องออกมาแฉคืนบ้าง

:วิเคราะห์คดีน้องชมพู่เชื่อแคบลงแล้ว เผยตัวแปรสำคัญของคดีนี้

  

  เผยแล้ว "น้องสะดิ้ง-น้องชมพู่" เป็นลูกใคร     (แม่-พ่อน้องชมพู่) สาวิตรี หลานโพธิ์  และนายอนามัย วงศ์ศรีชา

              ล่าสุดมีความเคลื่อนไหว จากนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ ที่ออกมาเปิดเผยความจริงว่า ตนเป็นพ่อแท้ๆของน้องสะดิ้ง และน้องชมพู่ พร้อมยืนยันโดยการโชว์ใบสูติบัตรเป็นหลักฐาน หรือหากไม่เชื่อก็พร้อมไปตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ให้ดูได้

เผยแล้ว "น้องสะดิ้ง-น้องชมพู่" เป็นลูกใคร

น้องสะดิ้งและน้องชมพู่

              ทั้งนี้ ในใบสูติบัตร ระบุว่า ผู้เป็นมารดา คือสาวิตรี หลานโพธิ์ และผู้เป็นบิดา คือ อนามัย วงศ์ศรีชา เกิดที่จังหวัดมุกดาหาร อายุ34 ปี ปรากฏว่าหลักฐานที่ปรากฏในใบสูติบัตร ผู้แจ้งเกิด คือ อนามัย วงศ์ศรีชา  หรือพ่อของน้องชมพู่ และน้องสะดิ้ง นั่นเอง

เผยแล้ว "น้องสะดิ้ง-น้องชมพู่" เป็นลูกใคร

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ

      ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีน้องชมพู่ นั้น พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องกับคดีน้องชมพู่นี้ไปแล้ว 900 กว่าปาก และในอีก 2-3 วัน จะได้รับรายงานผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เช่น ดีเอ็นเอ รวมถึงวัตถุพยานต่างๆ จากหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเชื่อว่าอาจจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการคลี่คลายคดีน้องชมพู่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ